Xã hội

“Ác mẫu” tẩm xăng, thiêu đốt con trai 7 tuổi vì tự ý lấy tiền mua kẹo

(DNVN) – Ngứa mắt vì con trai 7 tuổi tự ý lấy tiền mua kẹo, người mẹ vô cùng tức giận đã tẩm xăng, thiêu đốt khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vừa qua, dư luận Ấn Độ sục sôi trước thông tin một bé trai 7 tuổi sống ở thành phố Pigeon Partners Rajasthan bị người mẹ tàn ác tẩm xăng, bật lửa thiêu đốt khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Bé trai đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Bé trai đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến hành động tàn ác của người mẹ là do bé trai 7 tuổi này tự ý lấy tiền trong hộp để đi mua kẹo mà không hề xin phép. Khi biết chuyện, người phụ nữ này vô cùng tức giận, không kiềm chế được đã tẩm xăng, châm lửa thiêu đốt khiến con trai khóc thét đau đớn. 

Nghe tiếng thét thất thanh của bé trai, nhiều hàng xóm quanh hiện trường đã kịp thời chạy sang dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu khẩn cấp. Quá trình điều trị, các bác sỹ cho biết, bé trai bị bỏng chiếm 30% cơ thể. 

Nhiều hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này thường xuyên đưa ra những hình phạt tàn ác đối với những đứa con dứt ruột sinh thành. Dù được nhiều người góp ý, tuy nhiên “ác mẫu” vẫn khẳng định đây là cách giáo dục tốt nhất cho con. Đỉnh điểm của sự giáo dục, con trai 7 tuổi đã bị cô ta tẩm xăng, thiêu đốt. 

Hiện cảnh sát địa phương đã bắt giữ người phụ nữ tẩm xăng thiêu đốt con trai điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Mai An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo