Quốc tế

"Almaz-Antey" của Nga chế tạo tên lửa thế hệ mới chống máy bay

(DNVN) - Liên hiệp tập đoàn “Almaz-Antey” đã phát triển mẫu tên lửa thế hệ mới chống máy bay dành cho Hải quân và Lục quân Nga, Phó Thủ tướng Dmitry Rogozin thông báo.

Theo Sputnik News, Liên hiệp tập đoàn quốc phòng “Almaz-Antey” đã phát triển mẫu tên lửa thế hệ mới chống máy bay dành cho Hải quân và Lục quân Nga, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin thông báo trên trang facebook chính thức.

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin thông báo "Almaz-Antey" chế tạo tên lửa thế hệ mới chống máy bay.

"Liên hiệp tập đoàn "Almaz-Antey" đã trình bày trước Hội đồng quân sự cấp cao  các kết quả thử nghiệm tên lửa phòng không thế hệ mới dành cho Hải quân và các lực lượng mặt đất", Phó Thủ tướng viết. Tuy nhiên ông Rogozin không thông báo những chi tiết khác.

Các xí nghiệp thuộc Liên hiệp tập đoàn "Almaz-Antey" đang thiết kế và chế tạo  tên lửa chống máy bay và thiết bị radar, bao gồm cả hệ thống tên lửa phòng không S-400 "Triumph", "Antey-2500", "Favorit", cũng như tổ hợp "Buk".

Trước đó, "Almaz-Antey" đã bàn giao trước hạn cho Bộ Quốc phòng Nga trung đoàn hệ thống tên lửa phòng không S-400 "Triumph" thứ hai trong năm 2016.

Khi bàn giao các hệ thống cho cơ quan quân sự đã tiến hành cuộc bắn thử nghiệm để kiểm tra trong trận đánh bằng tên lửa diệt mục tiêu trên thao trường "Kapustin Yar".

Như nhận định của Phó Tổng Giám đốc Vitaly Knyazev phụ trách đơn đặt hàng và cung cấp, các trang thiết bị mới hoạt động trơn tru hiệu quả. "Trên cơ sở kết quả những cuộc bắn ban đầu, có thể nói rằng kỹ thuật mới làm việc không hề có bất kỳ vấn đề gì, các đơn vị của Lực lượng Không quân-Vũ trụ thi hành nhiệm vụ", — ông nói.

 

Nên đọc


Thu Phương (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo