Pháp luật

"Bóc mẽ" gã đàn ông giả tàn tật lướt ván ăn mày giữa phố

(DNVN) - Gã đàn ông giả vờ là người tàn tật, lướt ván ăn mày giữa phố để kiếm tiền trên lòng thương hại của người khác đã bị lột đồ, bóc mẽ ê chề.

Đã từng có không ít câu chuyện giả dạng người tàn tật để rủ lòng thương hại của mọi người. Và mới đây một câu chuyện tương tự xảy ra ở Trung Quốc khiến người xem tỏ ra bức xúc.

Gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức xôn xao về đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông giả vờ tàn tật đi ăn mày bị một người đàn ông tinh mắt bóc mẽ ngay giữa phố đông người.

Gã đàn ông gỉa tàn tật, ăn mày giữa phố bị bóc mẽ.

Được biết, sự việc xảy ra tại địa khu Altay, thuộc Khu tự trị dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, Trung Quốc. Từ đoạn video dài hơn 1 phút được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy một người ăn mày trong trạng thái mất chân đang di chuyển trên đường nhờ một tấm ván trượt, trên tay không quên cầm theo hộp đựng tiền. Nhiều người bình luận rằng có lẽ kẻ ăn xin này đã xuất hiện ở góc phố này nhiều ngày và xin được không ít tiền của. 

Trong khi đó một người đàn ông địa phương không tin rằng kẻ ăn mày kia là người khuyết tật, anh đứng bên cạnh hỏi han, dùng tay sờ vào phần thân dưới của kẻ ăn mày khả nghi. Xác định được phán đoán của mình là chính xác người đàn ông này đã không ngần ngại lột quần áo của kẻ lừa đảo ngay giữa phố đông người.

Rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ bởi không nghĩ rằng gã ăn mày lại là một người lành lặn. Sau khi lột bỏ chiếc quần thụng có thể thấy hắn dùng vải buộc chặt hai chân, xếp bắt chéo nhau và vì mặc chiếc quần thụng nên họ không phân biệt được. Bị bóc mẽ giữa chốn đông người, gã ăn mày đã bỏ đi trên chiếc ván của mình. Còn người đi đường thì đứng nhìn theo và bàn tán.

Việc người có cơ thể lành lặn nhưng lại ra đường ăn xin, xin hại lòng thương của người khác một lần nữa khiến cộng đồng mạng đưa ra những lời chỉ trích thậm tệ.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo