Xã hội

Cháy lớn ở Chùa Bộc: Phá cửa cứu cụ ông ra ngoài

Đám cháy xảy ra tại căn hộ số 202, khu tập thể Viện Năng lượng, ngõ 43, phố Chùa Bộc. Từ xa có thể nhìn thấy cuộn khói đen bốc cao hàng chục mét.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra khoảng 7h40 sáng 27/12. Đây là căn nhà của cụ ông Trần Xuân H (gần 80 tuổi, sống độc thân).

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTT

Theo những người dân ở đây cho biết ông thường mang gỗ về nhà để nấu bếp, thời điểm cháy trong nhà bén vào nhiều vật dụng được ông nhặt về, nhiều lần ông H. đốt giấy tờ và các thứ linh tinh trong nhà và tổ dân phố đã nhắc nhở nhưng ông không khắc phục, báo VOV đưa tin.

Các chiến sĩ PCCC vất vả để dập lửa. Ảnh: TTT

Do đám cháy nằm trong ngõ nhỏ nên các chiến sĩ PCCC Đống Đa khá vất vả để triển khai lực lượng từ ngoài đường Chùa Bộc vào.

Đám cháy được xác định bốc lên từ tầng 2 lan lên tầng 3 của khu tập thể. Khi ngọn lửa bùng lên, dù đã biết đang cháy mà ông H vẫn kiên quyết không chịu ra ngoài. Lực lượng PCCC đã phải phá cửa cứu nguy. Sau một hồi động viên, thuyết phục cụ ông mới chịu rời khỏi nhà, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Cụ ông được đưa ra ngoài. Ảnh: TTT

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng PCCC đã có mặt tiền hành công tác chữa cháy. Vụ cháy khiến giao thông trên đường Chùa Bộc bị ùn tắc cục bộ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo