Pháp luật

"Đánh sập" đường dây bán dâm 1,6 triệu đồng ở Sài Gòn

Mỗi khi khách có nhu cầu “vui vẻ”, Tú cùng đàn em sẽ điều “chân dài” đến phục vụ chiều tới bến với giá từ 1,2 đến 1,6 triệu đồng/ lần qua đêm.

Sáng 12/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP. HCM cho biết vừa triệt phá thành công một đường dây bán dâm do đối tượng Huỳnh Quang Tú (SN 1974, ngụ Q.8) điều hành, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Đối tượng Huỳnh Quang Tú tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Minh/CAO

Cùng bị bắt với “tú ông” này còn có 3 đối tượng khác gồm Huỳnh Văn Ánh (SN 1962, ngụ huyện Nhà Bè); Trần Thiện Quý (SN 1985, ngụ huyện Bình Chánh) và Trần Văn Đặng (SN 1978, ngụ Q.1) để điều tra về vai trò đồng phạm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tú trước đây hành nghề xe ôm nên biết được nhiều “mối quen” có nhu cầu mua bán dâm. Từ đó, Tú bỏ nghề xe ôm để đứng ra tổ chức đường dây mại dâm của riêng mình để hưởng tiền môi giới.

Đường đây mại dâm của Tú hoạt động khắp các quận 1,3,5 và quận 7. Dưới trướng của Tú, luôn có sẵn từ 5 dến 6 em chân dài trẻ đẹp sẵn sàng chiều khách “tới bến”.

Trong đường dây này, "đàn em" của Tú còn có Huỳnh Văn Ánh (55 tuổi, ở huyện Nhà Bè). Khi khách có nhu cầu, Ánh sẽ gọi cho Tú, báo Zing news đưa tin.

Nghi can cầm đầu đường dây môi giới sẽ điều Trần Thiện Quý (32 tuổi, ở huyện Bình Chánh), Trần Văn Đặng (39 tuổi, ở quận 1) chở gái từ quận 5 xuống quận 7 giao cho Ánh.

 

Các "tú ông" trên thu của khách từ 600.000 - 800.000 đồng mỗi lần (nếu đi nhanh) và 1,2 - 1,6 triệu (nếu qua đêm). Số tiền trên, gái bán dâm được hưởng 50%.

Khuya 6/7, khi đường dây môi giới trên đang hoạt động tại một khách sạn ở đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, các nghi can trên đã thừa nhận hành vi phạm tội. 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo