Xã hội

"Đinh tặc" hoành hành, gần 50 người "hì hục" đẩy xe trên đại lộ Mai Chí Thọ

(DNVN) - Chiều 5/8, gần trăm xe máy đi trên đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2 TP. HCM) bị lủng lốp do cán phải đinh do "đinh tặc" hoành hành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, nhiều trường hợp đi xe máy khi đổ dốc cầu Cá Trê Nhỏ trên đường Mai Chí Thọ, hướng từ hầm vượt sông Sài Gòn về đường Đồng Văn Cống bị cán đinh, lủng lốp.  

Nhiều người phải "hì hục" đẩy xe vì bị cán đinh. Ảnh: báo Người Đưa Tin. 

Lực lượng công an địa phương, CSGT Cát Lái và người dân đã thu gom hơn 2 kg đinh. Tại hiện trường, những người bị thủng xăm xe chia thành từng tốp nhỏ, cứ vài trăm mét hoặc 1km thì có một tốp khoảng 10 người đang đẩy bộ xe, theo báo Người Đưa Tin. 

Khu vực trên lại không có tiệm sửa xe nên nhiều người phải đẩy bộ một đoạn đường dài. Tại một điểm vá xe gần chân cầu Cá Trê Nhỏ có tốp 3 người đang hì hục vá lốp cho khoảng 20 xe máy. Tương tự, tại một điểm vá xe gần giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống cũng có hơn 20 chiếc xe đang chờ được vá.

"Mọi ngày tôi đi không bị cán đinh nhưng không hiểu sao hôm nay lại xuất hiện tình trạng này", anh Lê Văn Thanh (45 tuổi, ngụ Q.2) bức xúc. Các nạn nhân cho biết, nếu thay ruột thì trả 100 ngàn đồng, còn vá thì từ 30 đến 50 ngàn đồng.

Được biết, sau khi công an địa phương có mặt thì nhóm người vá xe này vội vàng đi nơi khác hoặc hạ giá thay ruột xe xuống còn 70 ngàn đồng và vá xe "miễn phí" được khoảng 10 phút thì ngưng, báo Công An TP. HCM thông tin.

Hầu hết, người đi xe máy bị cán loại đinh dùng để đóng gỗ, loại dài 5 phân và có khoảng 5kg đinh rải trên đường được dân gom lại. Rất may không có trường hợp xe máy bị cán đinh, té ngã dẫn đến thương vong.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo