Pháp luật

"Gái bán hoa" sốc nặng vì "thượng đế" cướp tài sản trả nợ cho bạn gái

(DNVN) - Thấy bạn gái nợ không có khả năng chi trả, hai nam thanh niên đã lên kế hoạch cướp tài sản của gái bán dâm lấy tiền trả nợ cho bạn gái.

Chân dung các đối tượng tham gia vụ cướp tài sản gái bán dâm để trả nợ. 

Tin tức từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cao Lãnh, Đồng Tháp cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Em (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Trà, TP Cao Lãnh), Mai Thị Diễm Nga (21 tuổi) và Lê Kim Thuận (24 tuổi, cùng ngụ huyện Thanh Bình) để làm rõ về hành vi "Cướp tài sản". Đáng chú ý, nạn nhân của các đối tượng trên lại là gái bán dâm.

Theo thông tin vụ việc, do Mai Thị Diễm Nga thiếu nợ nhiều người nhưng không có khả năng trả nên đã nói với Nguyễn Thành Em và Lê Kim Thuận về sự lo lắng trên. Ngay sau đó, cả ba đã lên kế hoạch "trả nợ" cho Nga bằng cách đi cướp tài sản. Để thực hiện kế hoạch, nhóm đối tượng trên đã thuê một phòng trọ tại phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh.

Sau đó, Thuận đã gọi một cô gái bán dâm đến "phục vụ" với mục đích cho nạn nhân uống thuốc mê cướp tài sản. Khi gái bán dâm đến, Thuận đã cho uống nước có thuốc mê khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi cùng Nga và Em cướp xe gắn máy, 1 ĐTDĐ, tổng giá trị tài sản khoảng 27 triệu đồng. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ ba đối tượng trên để làm rõ hành vi "Cướp tài sản". Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo