Xã hội

“Hot boy” bị thanh sắt xiên qua người vì phóng nhanh, vượt ẩu

(DNVN) - Không kiểm soát được tốc độ, nam thanh niên đã đâm thẳng vào chiếc xe ô tô chở vật liệu xây dựng. Hậu quả, tài xế cùng bạn bị thanh sắt xiên qua người.

Theo thông tin vụ việc, vào rạng sáng ngày 8/7, một nam thanh niên họ Tống (32 tuổi) sống tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc trong khi đang tham gia giao thông đã không kiểm soát được tốc độ đâm vào một chiếc xe ô tô đang chở vật liệu xây dựng trên đường.

Không kiểm soát được tốc độ, anh Tống bị thanh sắt xiên qua người.
Không kiểm soát được tốc độ, anh Tống bị thanh sắt xiên qua người.

Hậu quả, nam thanh niên trên đã bị 6 thanh sắt đâm xiên qua xe, trong đó có một thanh đâm thẳng vào lồng ngực của người đàn ông họ Tống. Ngoài ra, người bạn đi cùng xe với anh Tống cũng bị một thanh sắt xiên qua vai. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Tại đây, lực lượng giải cứu đã cưa sắt rồi đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. 

Các bác sĩ tiến hành cấp cứu cho nạn nhân Tống.
Các bác sĩ tiến hành cấp cứu cho nạn nhân Tống.

Quá trình điều trị, các bác sĩ cho biết, anh Tống bị thanh sắt xiên thủng lá phổi, cách tim 1cm nên không nguy hại đến tính mạng. Hiện sức khỏe của anh Tống cùng bạn trong chiếc ô tô đang dần hồi phục. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo