Xã hội

“Hot boy” Trung Quốc bị chỉ trích vì khoe thân, rải tiền

Sau khi phẫu thuật khuôn mặt, một chàng trai liên tục chụp ảnh nhạy cảm khoe thân, phô trương cuộc sống giàu sang khiến cộng đồng mạng choáng váng.
Vừa qua, một chàng trai sống tại Trung Quốc tên Lưu Tử Thần khiến cộng đồng mạng một phen choáng váng vì tung những bức ảnh đầy nhạy cảm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài khuôn mặt bị biến dạng, chàng trai còn gây sốc cộng đồng vì khoe cuộc sống giàu sang, phú quý. 
 
Những bức ảnh tràn lan do chủ nhân tung lên mạng xã hội, anh chàng Lưu Tử Thần làm nhiều người hoảng sợ vì khuôn mặt V-line quá nhọn, đôi mắt to bất thường và làn da trắng trẻo ẻo lả. 
 
Hình ảnh khoe cuộc sống giàu sang của Lưu Tử Thần khiến nhiều người
 
Sau khi nhận được nhiều phản hồi từ các thành viên mạng xã hội, Lưu Tử Thần đã khẳng định những bộ phận trên cơ thể anh đều hoàn toàn tự nhiên, kể cả vòng 3 khá nảy nở. Ngoài ra, nam thanh niên này còn cho rằng, thân thể của anh ta khá giống với người mang hai dòng máu là Mỹ và Trung Quốc. 
 
Tuy vậy, một thành viên đã tìm ra hình ảnh hộ chiếu cũ của Lưu Tử Thần nên khẳng định: “Khuôn mặt của anh ta bị biến dạng vì quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, anh ta cho rằng khuôn mặt mình tự nhiên là điều hoàn toàn vô lý…”. 
 
Trước thông tin trên đã phản bác, đấy là chiếc hộ chiếu cũ đã qua 5 năm trước đó. Khuôn mặt hiện tại anh ta chỉ thực hiện phẫu thuật mũi, còn khuôn mặt thì anh sử dụng lặp lại một loại mặt nạ đặc biệt. 
 
Không chỉ có khuôn mặt biến dạng, Lưu Tử Thần nhanh chóng trở thành đối tượng bị dân cư mạng ghét nhất vì thói khoe của. Cụ thể, Lưu Tử Thần đã chụp những bức ảnh khi đang nằm trên một đống tiền với chia sẻ: "Các bạn đều là những người nghèo, các bạn có hàng ngàn chiếc điện thoại xịn như tôi không?".
 
Trơ trẽn hơn, nam thanh niên này còn chụp những bức ảnh khoe thân đầy nhạy cảm và coi chúng là những tác phẩm nghệ thuật “độc nhất vô nhị”. 
 
Dưới đây là những bức anh về chàng trai Lưu Tử Thần: 
 
Lưu Tử Thần bị bóc mẽ vì tấm ảnh hộ chiếu cách đây 5 năm.
 
Khuôn mặt Lưu Tử Thần khiến nhiều người hoảng sợ vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.
 
Do thói khoe của, khinh người nên chàng trai này rơi vào top những người bị ghét nhất mạng xã hội.
 
Hồng Mai
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo