Xã hội

Hotgirl cờ vua xinh đẹp khuấy động ở giải quốc tế

Nữ kỳ thủ có tên Võ Kim Phụng không chỉ có tài năng chơi cờ vua xuất chúng mà còn cuốn hút bởi nhan sắc đẹp ngỡ ngàng.

Trong những ngày qua, kỳ thủ cờ vua Võ Thị Kim Phụng nổi lên là một gương mặt rất đáng chú ý của thể thao Việt Nam. Hôm 6/3 vừa qua, nữ kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng đã gây bất ngờ khi cầm hòa hạt giống số 1 Kharisma qua đó lên ngôi vô địch giải cờ vua khu vực 3/3 năm 2017, đồng thời giành được tấm vé duy nhất ở bảng đấu này tham dự VCK thế giới năm 2018, theo tin tức trên báo Xây dựng. 

Hotgirl Võ Kim Phụng sinh năm 1994 tại Huế.

Võ Thị Kim Phụng sinh ngày 8/6/1993, tại Huế và chuyển về thi đấu cho cờ vua Bắc Giang từ năm 2012 đến nay, là đồng đội của đại kiện tướng quốc tế Mai Hưng.

Cờ vua vốn là môn thể thao nổi tiếng khô khan, nhưng phong cách và hình ảnh của Kim Phụng lại hoàn toàn trái ngược. Phụng luôn là một cô gái xinh đẹp với gương mặt khả ái luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia thi đấu.

Xinh đẹp và tài năng, nên không khó hiểu khi Phụng nhận được nhiều món quà và lời mời đi chơi trong ngày 8/3. Dù vậy, cô gái người Cố đô Huế muốn có sự tập trung cho nghiệp cờ vua và mỗi khi có thời gian đều dành trọn vẹn cho gia đình.

Võ Kim Phụng bắt đầu chơi cờ vua từ năm lớp 1. Đến nay, cô đã có 15 năm gắn bó với bộ môn này. Năm 2003, Phụng từng gây sốt làng cờ Việt khi giành HCV tại giải U20 châu Á, báo Kiến thức đưa tin. 

Kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng, một trong những mỹ nhân của làng cờ Việt Nam

Chưa dừng lại ở đó, với vẻ xinh đẹp của mình, Kim Phụng lọt Top 3 danh hiệu Hoa khôi làng cờ Việt do Liên đoàn cờ TP.HCM tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

 

Tài năng, xinh đẹp nhưng cô nàng hot girl của làng cờ vua Việt không hề chảnh và được nhiều đồng đội quý mến bởi tính cách dễ gần, hóm hỉnh, thường xuyên chọc cười đồng đội.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, sau kì tích đoạt tấm vé tới giải VĐTG cờ vua, Kim Phụng nói rằng cô quá bất ngờ vì ngay trước lúc giải khởi tranh đã luôn tự nhủ sẽ cố gắng hết sức nhưng không dám nghĩ đến chuyện mình sẽ có suất dự giải thế giới bởi vòng loại khu vực có quá nhiều đối thủ mạnh. Tuy nhiên sự may mắn đã đưa cô gái này vào một nhánh đấu dễ thở và lên ngôi vô địch.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Xây dựng, Kiến thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo