Pháp luật

“Kiều nữ” dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản bạn trai cũ

Không có tiền để mua má túy đá sử dụng, cô gái trẻ mới 20 tuổi cùng nhóm bạn bàn nhau dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của bạn trai cũ.

Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP. HCM cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng gồm Nguyễn Thị Ngọc Như (SN 1997); Lâm Kim Minh Trí (SN 1996); Trần Mỹ Phụng (SN 1997); Trần Tấn Phát (SN 1995) và Quan Tâm (SN 1994, tất cả cùng ngụ Q.11) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Như tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long/CAO

Theo thông tin ban đầu, Như trước đây có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Huỳnh Phạm Tiến (SN 1990, ngụ Q.11) nhưng đã chia tay cách đây hơn 1 tháng. 

Như tính hẹn anh T ra nói chuyện. 2 đối tượng là Trần Tân Phát, Quan Tâm sẽ ập đến đánh ghen. Còn 2 đối tượng trong nhóm là Trần Mỹ Phụng  và Lâm Kim Minh Trí sẽ đứng cảnh giới, báo Vietnamnet đưa tin. 

Đêm 29/4, Như hẹn anh T đến 1 tiệm internet trên đường Lê Thị Bạch Cát, P.11, Q.1 để nói chuyện. Đúng như kế hoạch đã vạch ra, đồng bọn của Như dàn cảnh đánh ghen lao vào đánh đấm túi bụi anh T. Sau đó chúng cướp của anh T một xe gắn máy và một điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Sau khi cướp tài sản, Như và đồng bọn đã mang chiếc xe gắn máy của anh T đi cầm cố được 800 ngàn đồng rồi mua ma túy và thuê phòng khách sạn ở quận Tân Phú để "phê" tập thể.

Quá trình điều tra truy xét, Công an đã bắt giữ được trọn ổ 5 đối tượng trong nhóm của Như. Bước đầu chúng khai báo đều nghiện ma túy và thừa nhận hành vi phạm tội.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo