Pháp luật

"Kiều nữ" điều hành đường dây cá độ bóng đá triệu USD qua mạng

(DNVN) - Tính từ đầu tháng 6 đến khi bị triệt phá, đường dây cá độ bóng đá do người đẹp 27 tuổi điều hành có số tiền thắng thua khoảng 32 tỷ đồng.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Ngày 23/6, Công an tỉnh Tây Ninh tạm giữ Thái Thị Mộng Kiều (27 tuổi, quận Bình Thạnh, TP. HCM), Lại Xuân Hoài (38 tuổi, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) và 4 nghi can khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

"Kiều nữ" điều hành đường dây cá độ bị bắt. Ảnh: báo VnExpress

Qua khám xét thu giữ 803 triệu đồng, 7.000USD, 1 xe ô tô, 7 xe mô tô, trên 2 ngàn trang giấy cá độ bóng đá và những vật dụng liên quan khác. Đường dây này do Hoài và Mộng Kiều phối hợp với nhau lấy trang mạng cá độ bóng đá của nhà mạng Sbobet tổ chức cá độ, số đề thu hút nhiều con bạc trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Sau khi tạo ra trang mạng tổng, Hoài và Kiều giao lại cho Đông, Thanh, Ngân, Hòa để tổ chức cá độ bóng đá và số đề qua mạng internet, theo báo Công An TP. HCM.

Từ những chứng cứ thu thập được trong khoảng thời gian ngày 1/6 đến ngày bị bắt, số tiền thắng thua thể hiện là 1.482.050 USD tương đương 32 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo