Xã hội

"Lục Vân Tiên" ở Bắc Ninh: "Nếu khỏe, tôi vẫn cứu người"

Sau sự việc anh Sơn bị đâm trọng thương sau khi cứu cô gái gặp tai nạn giao thông thì câu chuyện về việc tốt, "làm ơn mắc oán" đang thu hút nhiều ý kiến từ phía cộng đồng. Nếu còn những kẻ ác lộng hành như vậy thì còn ai dám làm điều tốt nữa?

Mạng xã hội mấy hôm nay thực sự bất bình vì câu chuyện anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, thường trú huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) khi thấy cô gái bị tai nạn giao thông đã đưa giúp tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành và bị người thân của cô gái đâm 1 nhát dao gây trọng thương.

Vết dao đâm từ phía sau lưng vào người đàn ông nghĩa hiệp và tử tế, có hành động của "Lục Vân Tiên" khi giúp người bị nạn ngoài đường thực sự đã khiến cho những người tốt thấy đau đớn, thấy bị tổn thương sâu sắc.

Tình trạng sức khỏe của anh Nguyễn Hải Sơn đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Dân Việt

Nhiều người cho rằng, qua sự việc này chắc anh Sơn không bao giờ dám bỏ lòng tốt của mình ra cứu người nữa. Nhưng không, nằm trên giường bệnh nhưng anh Sơn khẳng định, sau này khỏe lại nếu gặp hoàn cảnh tương tự anh vẫn tiếp tục cứu giúp người bị nạn, báo Giao thông đưa tin.

Liên quan đến vụ việc này, được biết chiều ngày 15/2, đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã tìm và triệu tập được nghi can trong sự việc.

Tại cơ quan công an, nghi can Nguyễn Hữu Khá đã thừa nhận hành vi đâm anh  Sơn gây thương tích. Bước đầu nghi phạm khai nhận, giữa Khá với anh Sơn không có thù oán cá nhân. Vụ việc xảy ra do mâu thuẫn bộc phát, báo Đất Việt đưa tin.

Theo đó, khi đến bệnh viện giữa Khá và anh Sơn có lời qua tiếng lại. Sẵn có rượu trong người, Khá dùng con dao bấm đâm anh Sơn trọng thương.

Được biết, nghi can đã có vợ con. Giữa Khá với cô gái bị tai nạn chỉ có quan hệ bạn bè. Trước đó, Khá có một tiền sự về hành vi gây thương tích.

 

Sau khi đâm anh Sơn và tỉnh rượu, nghi can Khá cảm thấy ân hận và đang chờ nạn nhân hồi phục sức khỏe để tiến hành xin lỗi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đất Việt, Giao Thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo