Xã hội

"Mách" bạn trang trí cây thông Noel cho nhà thêm đẹp

Cây thông là một trong những hình ảnh đặc trưng của đêm Giáng sinh. Nếu bạn chưa có ý tưởng trang trí cây thông Noel thì hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây.

Trang trí cây thông Noel cổ điển


 

Kiểu trang trí kinh điển nhất của một cây thông Noel là treo những quả cầu sáng lấp lánh lên tán thông, giăng các chuỗi cườm hay đèn sáng thành từng từng tầng võng rủ. Dưới gốc thông là những hộp quả, trên ngọn thông là ngôi sao sáng lấp lánh trong đêm Giáng sinh.

Thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh của lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng.

Trang trí cây thông Noel theo xu hướng hiện đại


 

Một cây thông mang hơi thở hiện đại thường không cần đến sự ủng hộ của ánh đèn mà chỉ dùng cacsn loại bóng và đồ trang trí đơn giản như chim, vòng hoa…

Hoặc giản dị hơn nữa, gia đình chỉ cần treo những quả bóng đỏ và một sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh tán cây, các hộp quà buộc nơ đỏ đặt dưới gốc thông, một chiếc nơ hình hoa Trạng nguyên (có thể gắn thêm đôi chuông nhỏ) được gắn trên đỉnh ngọn thông là đủ. Nếu có một hàng rào gỗ nhỏ đặt xung quanh nữa thì sẽ đậm chất giáng sinh hơn.

Trang trí thông Noel theo phong cách tự nhiên

 


 

Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông Noel là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. 

Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông vậy!.

Trang trí cây thông Noel theo phong thủy


Để trang trí cây thông Noel theo phong thủy, bạn phải chọn những đồ trang trí như hộp quà, nơ và một số vật dụng khác cùng tông màu hợp với phong thủy ngôi nhà. Chẳng hạn, nếu rèm cửa màu trắng bạn nên chọn đồ vật trang trí màu xanh. Còn nếu nhà bạn màu xanh lá thì nên chọn đồ trang trí màu vàng ánh dương là phù hợp hơn cả. 

Trang trí cây thông ngộ nghĩnh cho trẻ thơ


 

Bằng những hình nộm bông như ông già Santa, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel, bạn có thể trang trí cho cây thông trở nên vui nhộn, ngộ nghĩnh, tưng bừng không khí vui vẻ của ngày lễ lớn này.

Trang trí thông Noel theo phong cách sang trọng 


 

Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc là hợp hơn cả. Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo