Pháp luật

"Mây mưa" với người tình đồng tính, một phụ nữ chết lõa thể trong khách sạn

(DNVN) - Ngày 3/7, CSĐT công an TP. HCM cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lê Thị Liên (SN 1983, quê Khánh Hòa) về tội Giết người.

Theo tài liệu điều tra, vào năm 2009, Liên lấy tên giả là Sam để xin làm việc tại tiệm cắt tóc Hằng Nga (quận 11, TP HCM) làm nhân viên. Một thời gian sau, Liên làm quen rồi nhanh chóng thân thiết với nhân viên của quán là chị Nguyễn Thị Mai (SN 1976, ngụ quận 10). Tin tưởng Liên nên chị Mai đã quyết định cho người phụ nữ này về nhà ở chung với vợ chồng mình.

Hiện trường phát hiện vụ việc.
Hiện trường phát hiện vụ việc.

Năm 2012, do chồng Mai thường xuyên vắng nhà nên giữa Liên và Mai nảy sinh quan hệ đồng tính nữ. Bị phát hiện, gia đình chị Mai đã yêu cầu Liên ra ngoài ở. Đồng thời, tìm mọi cách để khuyên giải, can ngăn chị Mai nên từ bỏ mối quan hệ này.

Bị ngăn cản, Liên vô cùng ấm ức thường xuyên xuất hiện ở quán chị Mai làm để ghen tuông với những cả khách nam lẫn nữ đến quán. Quá đáng hơn, người phụ nữ này còn ghen ngược với cả chồng của chị Mai, thậm chí, hiều lần y đã dọa đánh chồng của người tình. 

Chân dung kẻ sát nhân.
Chân dung kẻ sát nhân.

Đến ngày 20/8/2013, chị Mai cùng một số người bạn rủ nhau sẽ lên chùa làm công quả thì Liên gọi điện yêu cầu gặp lần cuối. Sau đó, cả hai thuê một phòng trong khách sạn thuộc đường Ngọc Hân Công Chúa (phường 13, quận 11) qua đêm. Đến hôm sau, không thấy Liên trả phòng nên chủ khách sạn lên gọi thì tá hỏa phát hiện chị Liên đã tử vong trong tình trạng khỏa thân, trên người có nhiều vết thương hiểm. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Ngày 31/12/2014, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ được Liên khi y đang lẩn trốn. 

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Liên khai nhận, ả là Kimmora, là con nuôi của một người Hàn Quốc và không biết gì đến vụ án giết người. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Liên đã phải cuối đầu nhận tội. 

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo