Pháp luật

"Mẹ mìn" bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi ở Nghệ An lĩnh án

Thấy bé trai khôi ngô đang đứng chơi 1 mình không có người trông coi, Thúy nảy sinh ý đồ bắt cóc đem về nhà nuôi. Khi bỏ chạy được vài trăm mét thì bị người dân vây bắt.

Ngày 1/8, TAND huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An mở phiên toà xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Thanh Thuý về tội “Chiếm đoạt trẻ em” theo quy định tại Điều 120 Bộ luật hình sự.

Trần Thị Thanh Thuý lúc bị bắt. 

Theo cáo trạng của Viện KSND huyện Kỳ Sơn: vào khoảng 10h ngày 6/1, Trần Thị Thanh Thuý (SN 1989), trú tại số 610/28, đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đi từ trong chợ Mường Xén (thuộc khối 3, TT Mường Xén, Kỳ Sơn) ra Quốc lộ 7.

Thúy phát hiện cháu Hà Mạnh Hưng khoảng một tuổi đang đứng chơi một mình và không có người trông coi nên đã nảy sinh ý định bắt cóc cháu bé đem về nhà nuôi, báo Giao thông đưa tin.

Thuý bế đứa trẻ bỏ chạy được vài trăm mét song bị người dân phát hiện. Biết bị truy đuổi, cô ta đưa cháu bé vào một trường mầm non, gọi cổng nói với cô giáo là "phụ huynh đưa con tới gửi".

Không được đồng ý nhận, Thúy đưa đứa trẻ ra hướng bờ sông và bị một số người dân đuổi kịp, phối hợp với cảnh sát giữ lại.

Theo tin tức trên báo VnExpress, bị cáo Thúy thừa nhận hành vi phạm tội, bị tuyên phạt 4 năm tù. Bị cáo đã có chồng và 3 con./.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo