Pháp luật

Mẹ sát hại 3 con rồi bỏ trốn: Tình tiết chấn động

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng mẹ sát hại 3 con rồi bỏ trốn ở Hà Giang nghi can không nằm trong diện theo dõi thần kinh hay nghiện ngập.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, đêm 15 rạng sáng ngày 16/8 tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần (Hà Giang) đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 

Sau khi giết 3 con, nghi can đã bỏ vào rừng sâu. Ảnh minh họa.

Do mâu thuẫn gia đình nên người mẹ là Phàn Mùi Mấy (25 tuổi), dân tộc Dao đã giết chết 3 người con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai. Cháu lớn nhất SN 2011; cháu thứ hai SN 2013 và cháu bé mới 14 tháng tuổi rồi trốn vào rừng sâu.

Tại hiện trường, nghi can đã đốt 3 người con ruột của mình, nhưng quá trình điều tra cho thấy cả 3 cháu bé đều bị siết cổ sau đó mới đốt và hung thủ đã đốt cháy một góc nhà. 

Khi xảy ra sự việc, anh Triệu Mềnh Chán (26 tuổi, chồng chị Mấy) không có nhà do đang cùng mẹ đẻ đi ăn rằm ở địa phương khác. Vụ việc nhanh chóng được người dân phát hiện và báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành truy bắt hung thủ. Sau 12 tiếng trèo đèo, lội suối, leo lên đỉnh núi, đến 20h ngày 16/8, lực lượng trinh sát bắt giữ được đối tượng.

Ông Nguyễn Thế Hệ - Chủ tịch UBND xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang cho biết hiện tại chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân trong thôn và gia đình đã tiến hành mai táng cho ba cháu bé xấu số.Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

 

Do hoàn cảnh gia đình nạn nhân gặp khó khăn trong việc lo ma chay, UBND huyện Xín Mần đã giúp đỡ số tiền hơn 19 triệu đồng, riêng UBND xã Quảng Nguyên giúp đỡ gia đình 6 triệu đồng. 

Theo ông Hệ, gia đình Phàn Mùi Mẩy thuộc diện hộ nghèo. Mẩy cũng là một người hoàn toàn bình thường, không nằm trong diện theo dõi thần kinh hay nghiện ngập. 

“Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt, Mẩy không có mặt tại địa phương. Đây là vụ án dã man nhất từ trước đến nay xảy ra trên địa bàn” - ông Hệ nói.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo