Xã hội

"Nữ quái" lái siêu xe ngược chiều để tự tử làm 3 người bị thương

(DNVN) - Một người phụ nữ ở Mỹ đã lái siêu xe Porsche vào đường ngược chiều với mục đích tự tử, nhưng cuối cùng đã thất bại và còn làm bị thương thêm ba người khác khi đâm vào xe của họ.

Theo Daily Mail, ngày 8/6 Cảnh sát Mỹ cho biết, bà Patty Ann Cressaty, 67 tuổi, đã thừa nhận với cảnh sát rằng bà ta có ý định tự sát khi lái xe vào đường ngược chiều sáng ngày 7/6 vừa qua. 

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Cụ thể, bà Cressaty đã lái chiếc xe Porsche dọc theo làn đường khẩn cấp trên con đường tốc hành đông đúc vào khoảng 11 giờ sáng ngày 7/6, sau đó lao xe qua dải phân cách và tông vào hai chiếc xe khác. Các nhân viên cứu hộ đã đưa bà Cressaty đến Bệnh viện Grady Memorial Hospital, tại đây bà ta đã nói với các bác sĩ về kế hoạch tự tử thất bại của mình.
Hiện bà này bị cáo buộc lái xe thiếu thận trọng và lái xe sai làn đường. Ba người khác bị thương trong vụ tai nạn do Cressaty gây ra đã được chuyển đến bệnh viện. Rất may là không ai bị thương tích nghiên trọng. 
Vụ tai nạn đã gây ra tình trạng tắt nghẽn trên đường tốc hành gần trung tâm Atlanta vào ngày Chủ Nhật. Nhà chức trách đã mất hàng giờ đồng hồ để dọn dẹp con đường để xe cộ có thể chạy lại bình thường. Theo thông tin ban đầu, Cressaty đã kết hôn và hiện đang là chiêu đãi viên cho hãng hàng không Delta. 

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo