Pháp luật

'Phi công trẻ' giết bạn tình, cướp tài sản sau khi ân ái

(DNVN) - Vì mâu thuẫn sau khi "mây mưa" với người tình, 'phi công trẻ' bất ngờ sát hại bạn tình rồi gom tiền của, vàng bạc, xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 12/1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an tỉnh vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tám (SN 1973, trú tại xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Đối tượng Hoàng Văn Tám tại cơ quan Công an. Ảnh: báo VTC News.

Ngày 6/1, nhận tin báo của quần chúng nhân dân phản ánh về việc chị Nguyễn Thị Hạt (SN 1962, ở xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn) không thấy ra vào nhà, nhà ở bốc mùi hôi thối, cửa nhà khóa trái, lực lượng công an cùng người nhà vào trong phát hiện chị Hạt đã chết trên giường. Trong nhà tài sản bị lục soát và chiếm đoạt, theo báo điện tử VTC News.

Nhận định đây là vụ án Giết người và cướp tài sản, Phòng PC45 đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt được hung thủ đang lẩn trốn tại quê nhà.

Theo điều tra, vào tháng 5/2015, đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú thôn Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) đi làm ăn ở tỉnh Hải Dương thì quen với bà Nguyễn Thị Hạt (54 tuổi, trú tại xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Được một thời gian, Tám cho bà Hạt 17 triệu đồng để trang trải công việc. Đến ngày 3/1/2016, Tám đến nhà bà Hạt để lấy lại tiền. Sau bữa tối, Tám không về mà ngủ lại nhà người này. Rạng sáng 4/1, sau khi ân ái thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Tám bóp cổ cho đến khi bà Hạt tắt thở. Sau đó, đối tượng gom nhiều vàng bạc, tiền và lấy xe máy của nạn nhân BS: 34N1– 7083 chạy về Tuyên Quang.

Hiện, PC45 – Công an tỉnh Hải Dương đang khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo