Xã hội

'Quái xế' đâm gẫy chân một chiến sĩ cảnh sát cơ động

Chạy xe với tốc độ cao, lạng lách đánh võng. Khi được ra tín hiệu dừng xe, nhóm 'quái xế' bất chấp hiệu lệnh tông thẳng vào tổ CSGT khiến 1 chiến sĩ bị gãy chân, tay.

Sáng 22/3, BS Huỳnh Như Đồng - Trưởng khoa Ngoại thần kinh (BV Đa khoa Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Trọng Quân (chiến sĩ đang công tác tại Công an tỉnh Đắk Lắk) bị chấn thương rất nặng.

Theo BS Đồng, bệnh nhân Quân nhập viện vào khuya 20/3 trong tình trạng gãy chân, tay và vai trái. Sau khi được cấp cứu, hiện sức khỏe bệnh nhân Quân đã qua nguy kịch và đang được theo dõi, chờ để phẫu thuật các vết thương bị gãy, báo PL TP.HCM đưa tin.

Chiến sĩ Nguyễn Trọng Quân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: PLO

Liên quan đến vụ việc của anh Quân, lãnh đạo Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 22h ngày 20/3, một tổ tuần tra kiểm soát (Trạm CSGT Krông Búk) cùng lực lượng hỗ trợ CSCĐ đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua tổ dân phố 8, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo). 

Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện một nhóm thanh niên đi trên 4 xe máy với tốc độ cao, lạng lách theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai nên ra hiệu dừng phương tiện kiểm tra. Tuy nhiên, bất chấp hiệu lệnh của CSGT, nhóm thanh niên đã rồ ga bỏ chạy. 

Trong đó, Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo) lái xe tông thẳng vào tổ CSGT. Hậu quả, anh Quân bị gãy chân, tay và xương vai, Đạt cũng bị chấn thương sọ não. Cả hai đang được cấp cứu tại bệnh viện, báo Giao thông đưa tin.

“Vụ việc đã được chuyển cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo này cho hay.

Nên đọc






 

 

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo