Quốc tế

Quân đội Syria ồ ạt tấn công phiến quân Hồi giáo ở Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria (SAA) bắt đầu tăng cường các cuộc tấn công vào vùng nông thôn phía bắc của tỉnh Hama khiến phiến quân Hồi giáo trong khu vực khiếp sợ.

Quân đội Syria tăng cường tấn công khiến phiến quân Hồi giáo ở Bắc Hama hồn siêu phách lạc.

Cụ thể, các đơn vị thuộc Sư đoàn Tăng 11 của Quân đội Syria đã bắn một loạt đạn pháo và tên lửa vào các tuyến phòng thủ của phiến quân Hồi giáo hôm 3/8, tấn công một số vị trí gần các thị trấn Al-Lataminah và Zakat.

Quân đội Syria cũng mở rộng cuộc tấn công của họ đến phần đông nam của Đồng bằng Al-Ghaab, nơi họ liên tục nã pháo và tên lửa vào tuyến phòng thủ của nhóm phiến quân Jaysh Al-Izza quanh các thị trấn Zayarah và Qarqour.

Theo một nguồn tin quân sự ở phía tây bắc Syria, quân đội Syria đang chuẩn bị để khởi động một cuộc tấn công lớn ở đồng bằng Al-Ghaab trong những tuần tới, khi họ tìm cách đánh bật phiến quân Hồi giáo khỏi tỉnh Hama và Idlib.

Hôm 2/8, phiến quân Hay'at Tahrir Al-Sham tuyên bố đã phát hiện một số lượng lớn quân tiếp viện quân đội Syria tiến về phía đồng bằng Al-Ghaab để chuẩn bị cho cuộc tấn công lớn sắp diễn ra.

Nên đọc


Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo