Pháp luật

Rợn người cảnh vợ cắt cổ tình địch vì… ghen

(DNVN) - Đỉnh điểm của sự ghen tuông, người vợ đã tìm đến tận nơi rồi ra tay sát hại tình địch khiến nhiều người rùng mình kinh sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 7h ngày 1/6, người dân tại bản Vẽ, xã Yên Na, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ, trên cổ có vết thương sâu. 

Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng.
Hiện trường xảy ra án mạng kinh hoàng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nạn nhân bị tử vong là Vi Hồng Vân (SN 1987, trú tại bản Vẽ, xã Yên Na, huyện Tương Dương, Nghệ An). 

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân là Lê Thị Ngoan (SN 1982, trú tại xóm Tân Phúc, xã Tân Tường, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) nên khẩn trương thực hiện lệnh bắt giữ. 

Qua tìm hiểu, khi bố mất, người mẹ đi bước nữa rồi đưa mấy anh chị em Vân về bản này sinh sống. Cách đây gần chục năm, Vân có yêu một chàng trai ở địa phương khác. Khi phát hiện cô gái có bầu, anh ta bỏ đi, để Vân sinh con một mình. Hiện, cháu bé đã 6 tuổi. 

Trước khi xảy ra vụ việc, Vân mở quán cà phê và bán hàng tạp hóa cho công nhân làm ở công trình thủy điện bản Vẽ. Chuyện người phụ nữ 27 tuổi, nuôi con một mình đi... 'cặp bồ' ai cũng biết.

Nhắc đến Vân, người dân nơi đây cho biết chị ta hiền lành, chịu thương chịu khó sống hòa đồng với bà con làng xóm nên ai cũng quý. Nên khi nghe án mạng xảy ra khiến nhiều người rớt lệ xót xa cho người phụ nữ xấu số này. Về phía gia đình, án mạng kinh hoàng đã đẩy người mẹ già vào cảnh đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, đứa con dại của nạn nhân bơ vơ không nơi nương tựa.  

 

Hiện cơ chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo