Pháp luật

“Siêu mẫu” ve vãn cảnh sát để thoát tội tàng trữ ma túy

(DNVN) - Bị cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, người mẫu Mexico đã áp sát, ve vãn cảnh sát nhằm mục đích trốn tội nhưng vẫn bị bắt giữ để làm rõ hành vi “Tàng trữ ma túy”.

Chân dung người mẫu tàng trữ ma túy.
Chân dung người mẫu tàng trữ ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 19/7, một người mẫu tên là Anett Pikula bị bắt giữ tại cửa khẩu biên giới Arizona, Mỹ vì tàng trũ lượng ma túy lớn có trị giá tới 134 ngàn đô la (khoảng gần 3 tỉ đồng) trên chiếc xe hơi Mercedes Benz đời mới của cô khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng.

Theo phát ngôn của lực lượng hải quan, khi bị bắt Anett Pikula tìm cách quyến rũ, tán tỉnh cảnh sát nhằm mục đích thoát thân. Tuy vậy, lực lượng cảnh sát đã phớt lờ nhan sắc của chân dài Mexico, đồng thời thả chó nghiệp vụ ra thì phát hiện bên trong xe hơi sang trọng của Anett Pikula cất giấu nhiều bánh cocain, có trọng lượng 5,8 kg, trị giá ước tính khoảng gần 3 tỉ đồng. Ngay sau đó, Anett Pikula đã bị lực lượng cảnh sát bắt gữi để làm rõ hành vi phạm tội.

Chiếc xe cùng tang vật bị cảnh sát phát hiện.
Chiếc xe cùng tang vật bị cảnh sát phát hiện.

Được biết, Anett Pikula là một người mẫu gốc Mexico vừa được nhập quốc tịch Mỹ cách đây khoảng 4 tháng. Chân dài này thường đăng những bức ảnh gợi cảm, khoe cuộc sống nhung lụa trên các trang mạng xã hội khiến nhiều fan hâm mộ thích mê. Chính vì vậy, thông tin người mẫu Anett Pikula tàng trữ ma túy khiến nhiều người ngỡ ngàng, thất vọng.

Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra, làm rõ vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo