Thị trường

“Siêu phẩm” Galaxy S9 và S9 Plus chính thức ra mắt vào ngày 25/2

(DNVN) - Theo nguồn tin từ trang GSMArena, Samsung tiết lộ sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus vào ngày 25/2 tại sự kiện do công ty tổ chức trước thềm triển lãm MWC. Như vậy, đúng 1 tháng nữa, 2 siêu phẩm năm 2018 của Samsung sẽ chính thức xuất hiện.

Trong thư mời tới giới truyền thông, Samsung không tiết lộ nhiều chi tiết, chỉ có số 9 tượng trưng cho Galaxy S9 và cụm từ “Camera, Reimagined”. Có thể tin rằng, camera sẽ là điểm nhấn của bộ đôi smartphone Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy A8 2018 giảm giá hấp dẫn

Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy S9.

Theo một số thông tin rò rỉ, Galaxy S9 sẽ có thiết kế gần giống với người tiền nhiệm Galaxy S8 của mình, với màn hình tràn viền tỷ lệ 18,5:9, công nghệ Super AMOLED, hai mép cong và mặt sau bằng kính giúp chiếc điện thoại cầm thoải mái. Phiên bản Galaxy S9 Plus sẽ có thay đổi lớn với camera kép ở mặt sau và cảm biến vân tay đặt theo chiều dọc.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy Note FE giảm giá mạnh

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus dự kiến trang bị chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 (tùy từng thị trường), tính năng tự động lấy nét Super Phase Detection trên camera 12 MP kết hợp pin dung lượng 3.000 mAh hoặc 3.500 mAh tương ứng.  

Galaxt S9 Plus.

Đặc biệt hơn, cảm biến ISOCELL mới của Samsung hứa hẹn sẽ mang nhiều tính năng hấp dẫn tới Galaxy S9, Galaxy S9 Plus. Cảm biến này có khả năng lấy nét nhanh và cực chính xác khi quay video chậm với tốc độ chậm 480fps (480 khung hình trên giây). Khả năng này đã được nâng cấp hơn nhiều so với tốc độ quay chậm 240fps trên cặp Galaxy S8/Galaxy S8 Plus năm ngoái.

Samsung cũng có thể cho phép đặt hàng Galaxy S9 và S9 Plus ngay sau sự kiện ra mắt 1 ngày. Những chiếc smartphone đầu tiên sẽ được chuyển tới tay khách hàng đặt trước vào ngày 16/3.

 

Thư mời sự kiện ra mắt Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung.

Nhờ sở hữu bộ cảm biến đọc nhanh 3 lớp (3-stack fast-read-out sensor) và cảm biến lấy nét theo pha Pixel kép (Dual Pixel Super Phase Detection - Super PD) của Samsung, camera trên các mẫu Galaxy cao cấp sắp tới sẽ có khả năng lấy nét nhanh và chính xác hơn trước đây.

Nên đọc
Hoàng Uyên (Theo GSMArena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo