Pháp luật

“Thượng đế” bị giết trong nhà nghỉ vì nghi ngờ ăn trộm chó

(DNVN) – Nghi ngờ “thượng đế” bắt trộm chó, ba nhân viên nhà nghỉ đã dùng dây chích điện đến tử vong, rồi dựng hiện trường giả là nạn nhân tự tử.

Theo thông tin vụ việc vào, khoảng 7h ngày 6/8, người dân xã Vũ Lạc, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình tá  hỏa khi phát hiện thi thể anh Nguyễn Văn Chưởng (27 tuổi, trú huyện Kiến Xương) chết trong tư thế treo cổ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Thái Bình đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định đây không phải là vụ tự tử, mà nạn nhân chết là do bị sát hại.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định 3 nghi can đã ra tay sát hại nạn nhân Chưởng là Vũ Tuấn Tú (19 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, Thái Bình), Nguyễn Văn Thế (20 tuổi) và Ngô Quang Trung (29 tuổi, cùng ngụ TP Thái Bình) nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận, do nhà nghỉ mất chó nên cả ba đi tìm thì phát hiện bị trói, bịt miệng trong nhà vệ sinh. Tại đây, cả ba nhân viên nhà nghỉ này đã nghi ngờ anh Chưởng là người trộm chó nên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thấy vậy, ba nghi can đã dùng dây điện chích vào người anh Chưởng đến chết rồi tạo hiện trưởng giả là nạn nhân tự tử. 

Được biết, ba nghi can đã sử dụng ma túy đá 2 lần vào hôm gây án. Hiện các đối tượng đã bị bắt giữ để làm rõ hành vi “Giết người”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo