Pháp luật

Tình tiết mới trong vụ cha giết con, chôn xác trong nhà để phi tang

(DNVN) - Sau khi giết chết con trai 5 tuổi của mình người cha vẫn bình thản hát karaoke và đưa một cô gái phục vụ tại một quán cà phê về ở cùng nhà.

VnExpress cho biết, ngày 25.9, Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Tâm (SN 1983, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khai nhận với CQĐT đã sát hại con ruột là Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi).

a
Nguyễn Minh Tâm - hung thủ gây Rúng động cha giết con, chôn xác trong nhà rồi bình thản hát karaoke. Ảnh ANTĐ

Theo báo Vietnamniet, tại cơ quan điều tra, Tâm khai vào ngày 15/9, khi vợ Tâm là chị Nguyễn Thị C. bị đuổi ra khỏi nhà thì Tâm là người cho bé Thắng ăn cơm. Do cháu Thắng không chịu ăn uống gì mà khóc lóc đòi mẹ. Dỗ dành mãi Thắng vẫn nhất định đòi mẹ, quá bực tức Tâm đã đá vào người khiến cháu Thắng bị té đập đầu vào tường gạch.

Thấy con khi té xuống không còn khóc, Tâm đưa cháu vào giường để nằm rồi bình thản quay ra tổ chức nhậu và hát karaoke tại nhà như bình thường. Sáng hôm sau, Tâm lại gọi con dậy nhưng cháu bé đã tử vong. 

Thấy con chết, Tâm sợ mọi người phát hiện nên đã đào hố bên hông nhà chôn con nhằm che giấu tội ác. Sau đó, hàng xóm có hỏi về Thắng, Tâm nói cháu bị bệnh nên đã gửi nhờ người quen ở huyện Vĩnh Cửu chăm sóc hộ. Ngay cả khi được đưa về cơ quan chức năng Tâm vẫn khẳng định con được gửi và sáng hôm sau sẽ đưa bé về để cho cơ quan chức năng thấy.

Báo Công an TP HCM cho biết, Nguyễn Minh Tâm quê ở Hà Tĩnh, có vợ là chị. N.T. C. (SN 1975). Hai người đã có với nhau 4 người con chung. Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) là con thứ hai của Tâm và chị C.

Theo như lời kể của người dân, Tâm do không có công việc ổn định, thường xuyên nhậu nhẹt, tính tình nóng nảy nên hay về nhà đánh vợ. Gần đây, Tâm đưa một cô gái phục vụ tại một quán cà phê về ở cùng nhà. 

 

s

Ngày 23/9, trước sự truy hỏi gắt gao của chị C. (vợ Tâm), Tâm nói con trai bị bệnh, chết tại bệnh viện và đã hỏa thiêu rồi mang tro cốt lên chùa gửi.

Tuy nhiên, đến 23h ngày, Tâm bị lực lượng chức năng mời về trụ sở Công an phường Trảng Dài làm việc. Tại đây, Tâm khai nhận đã sát hại con và chôn xác phi tang. Chiều 24.9, công an tổ chức khai quật hố chôn, khám nghiệm pháp y thi thể cháu Thắng, đồng thời áp giải Tâm trở về nhà công bố lệnh bắt giam. 

Hiện công an tiếp tục lấy lời khai của nghi can để điều tra, mở rộng vụ án.  

Quốc Huy (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo