Quốc tế

"Trump có 100% cơ hội thắng cử"

(DNVN)-Đây là nhận định của cố vấn chính trị cho đảng Cộng hòa Mary Matalin khi cuộc đua vào Nhà Trắng giữa ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton đang bước vào giai đoạn nước rút.

Trong chương trình “With All Due Respect” của Bloomberg, cố vấn chính trị đảng Cộng hòa Mỹ Mary Matalin nhận định, bà "tin tưởng" ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới. 

Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump (Ảnh: BBC)

Khi được hỏi về tỷ lệ chiến thắng của tỷ phú Trump vào tháng 11 tới, bà Matalin tự tin nói: "Tôi nghĩ, ông ấy có 100% cơ hội thắng cử". 

"Tôi tin tưởng rằng ông ấy sẽ chiến thắng. Cuộc đua sắp kết thúc bất chấp bà Clinton có hàng trăm triệu USD so với 4 triệu USD của ông ấy hay vì bất cứ điều gì", cố vấn chính trị đảng Cộng hòa nói.

Bà Matalin tự tin cho rằng, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton chỉ có "từ 10 đến 15% cơ hội chiến thắng. Tôi nghĩ ông Trump sẽ thắng cử". 

Hiện cuộc đua vào nhà Trắng giữa hai ứng viên Donald Trump và Hillary Clinton đang bước vào giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng. Theo kết quả cuộc khảo sát trên toàn quốc do CNN/ORC công bố hôm 06/9, ông trùm bất động sản Trump hiện dẫn trước bà Clinton 2 điểm với mức ủng hộ từ các cử tri có thể bầu cử lần lượt là 45% và 43%. 

Trong khi đó, theo CNN, cuộc đua giữa hai ứng viên cũng sát sao ở nhóm cử tri đã đăng ký bầu cử với mức ủng hộ dành cho bà Clinton cao hơn 3 điểm phần trăm.

 

Giới quan sát cho rằng, việc thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua vào Nhà Trắng là một thành tích đáng chú ý đối với tỷ phú Trump, bởi cách đây chỉ một tháng, ứng viên đảng Cộng hòa còn bị bà Clinton dẫn trước tới 10 điểm.

Nên đọc
NM (Theo Breitbart)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo