Hi-tech

"VOV Bản đồ giao thông" - Không lo tắc đường

"Ứng dụng VOV bản đồ giao thông” mang đến cho người dùng những tiện ích như: Cập nhật trực tiếp tình trạng giao thông; hướng dẫn lựa chọn lộ trình tối ưu (đề xuất các tuyến đường thay thế cho tuyến đường đang xảy ra ùn tắc, giúp người dùng chủ động lựa chọn tuyến đường phù hợp để di chuyển một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất)...

Một hình ảnh về

Đó là một trong số các điểm nổi trội của ứng dụng được đại diện Samsung Việt Nam cho biết tại lễ ra mắt "Ứng dụng VOV Bản đồ giao thông" do kênh VOV Giao Thông Quốc gia (Đài Tiếng nói Việt Nam) cùng Công ty Điện tử Samsung Việt Nam phối hợp tổ chức.

Ứng dụng dành cho những người dùng sở hữu dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung. Sau thời gian hoàn thiện, ứng dụng sẽ được cung cấp rộng rãi cho tất cả các điện thoại chạy trên hệ điều hành Android.

Ông Vi Quốc Hoàn - Đại diện Samsung Việt Nam cho biết: Điểm nổi bật của ứng dụng “VOV bản đồ giao thông” cập nhật trực tiếp tình trạng giao thông, đặc biệt bao gồm hiển thị các điểm tắc đường trong lộ trình của người dùng ngay lập tức một cách chính xác.

Ứng dụng sẽ đưa ra hướng dẫn lựa chọn lộ trình cho người dùng: Đề xuất các tuyến đường thay thế cho tuyến đường đang đang xảy ra ùn tắc, giúp người dùng chủ động lựa chọn tuyến đường phù hợp để di chuyển một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Chức năng camera giao thông với hệ thống camera trên các tuyến đường cho phép người dùng truy cập và quan sát trực tiếp tình trạng giao thông hiện hành để đưa ra quyết định cho lộ trình di chuyển một cách hợp lý nhất.

Tính năng đặc biệt của ứng dụng so với các ứng dụng khác hiện nay là tất cả người dùng đều có thể sử dụng camera của smartphone và máy tính bảng để chụp hình ảnh giao thông và gửi trực tiếp về chương tình VOV Giao thông để cập nhật về tình trạng giao thông nơi mình đang tham gia.

Cách tải ứng dụng “VOV bản đồ giao thông” từ Samsung Apps/Google Play Store:

• Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Apps/Google Play Store

• Bước 2: Chọn chức năng tìm kiếm (Search) và gõ từ khóa “VOV ban do giao thông”

• Bước 3: Nhấn chọn ứng dụng         

• Bước 4: Nhấn “Install” để tải & cài đặt

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo