Xã hội

“Xe điên” khiến 8 người thường vong và 6 chiếc xe máy hư hỏng

(DNVN) - Chiếc “xe điên” mang BKS 30A-635.00 đã gây tai nạn nghiêm trọng khiến 8 người thương vong, 6 xe máy hư hỏng.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, vụ tai nạn xảy ra vào chiều nay (15/11), tại khu vực huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Trọng đó, một chiếc xe Toyota Innova màu bạc mang biển kiểm soát 30A-635.00 đã gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe Innova BKS: 30A-635.00 chạy với tốc độ rất cao qua địa bàn xã Viên An, huyện Ứng Hòa, đã húc trúng 4 người và 3 chiếc xe máy.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc Toyota Innova này đã đâm chết 3 người, bao gồm 2 phụ nữ và 1 nam thanh niên. Không dừng ở đó, chiếc Toyota Innova này còn đâm vào một con bê rồi hạ gục 3 chiếc xe máy khác mang biển kiểm soát 32-541-H2, 29-X7-259.45 và 27-X7-068.02.

Chiếc Toyota Innova bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Ảnh: otofun
Chiếc Toyota Innova bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Ảnh: otofun

Sau cú húc liên hoàn, tài xế không dừng xe mà tiếp tục bỏ chạy thêm chừng 3 km, sang địa bàn xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai. Trước khi “dừng” ở bức tường 1 nhà dân, chiếc xe “điên” này đã húc trúng 4 người khác và 3 chiếc xe máy.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Innova bị hư hỏng khá nặng. Cản va sau bị móp méo và kính chắn gió bị vỡ một lỗ khá lớn. Có vẻ như chiếc Toyota Innova đã bị ném gạch vào kính chắn gió sau.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã bị lực lượng chức năng và người dân khống chế, đưa về trụ sở CAH Thanh Oai để xử lý. Danh tính người này là Phạm Văn Công (SN 1987), trú ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo