Xã hội

"Xế sang" Range Rover gây tai nạn liên hoàn, 3 người bị thương

Xe ôtô hiệu Range Rover đang lưu thông trên đường Hoàng Minh Giám đã bất ngờ đâm vào 2 xe máy, 1 xe ba gác lưu thông cùng chiều khiến 3 người bị thương.

Các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, xe ôtô nhãn hiệu Range Rover mang BKS 30A-196.21 lưu thông trên đường Hoàng Minh Giám hướng về Lê Văn Lương, khi đến đoạn đối diện với tòa nhà N2C thì bất ngờ đâm liên tiếp vào 2 xe máy, 1 xe ba gác đi cùng chiều. Chiếc xe Range Rover chỉ dừng lại khi dồn 3 xe nói trên vào sát gốc cây trên vỉa hè.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trẻ

"Nhờ có gốc cây nên chiếc xe mới dừng lại không dồn chúng tôi trên đường tiếp. Nếu không có gốc cây, có lẽ chúng tôi đã bị thương rất nặng." - một nạn nhân của vụ tai nạn bị thương đi xe máy kể lại, báo Dân trí đưa tin.

Ghi nhận của PV Tri thức trẻ tại hiện trường, vụ tai nạn khiến 3 người đi trên 2 xe máy và xe ba gác bị thương. Đầu xe Range Rover bị hư hỏng nhẹ, 3 phương tiện bị đâm bị hư hỏng khá nặng.

Chiếc xe ôtô đâm liên tiếp vào 2 xe máy, 1 xe ba gác. Ảnh: Tri thức trẻ

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường. Phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Khu vực đang tiếp tục được khám nghiệm hiện trường và công an tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân trí, Tri thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo