Thị trường

10 đồng hồ Casio bán chạy nhất Việt Nam năm 2017

GA-710, GA-800, BA-110ST-1ADR... là những phiên bản đồng hồ được tiêu thụ nhiều nhất trong năm 2017 của Casio.

Sau khi ra mắt dòng GA-700 phiên bản màu đen, đỏ, Casio tiếp tục giới thiệu phiên bản mới GA-710 với màu đen, vàng kim sang trọng. Ngay từ khi ra mắt, GA-710GB đến nay luôn là sản phẩm bán chạy hàng đầu trong dòng đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ.

Cũng là phiên bản đồng hồ kim số kết hợp, GA-800 có sự cải tiến ở thiết kế so với GA-700. Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản hơn, dựa trên chủ đề về các đôi giày thể thao được giới trẻ yêu thích. Theo đó, cách phối màu ở giày thể thao được sử dụng cho nút trước, kim giây và logo Casio, kết hợp nền tổng thể các màu cơ bản xanh lam, tím, trắng.

Lấy cảm hứng từ thiết kế của dòng BA-110 nổi tiếng, BA-110ST-1ADR với chủ đề bầu trời đêm đã "gom cả bầu trời đầy sao về trên cổ tay". Ý tưởng mới này được nhiều bạn trẻ đón nhận và luôn lọt top những mẫu đồng hồ Casio có lượng tiêu thụ nhiều nhất.

Chức năng đếm bước chân là yếu tố khiến dòng đồng hồ Baby-G BGS-100 được nữ giới yêu thích, dẫn đầu là hai biến thể màu đen và trắng, kết hợp viền vàng nổi bật. Theo đó, chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang cá tính mà còn là công cụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Là biến thể mới của dòng G-Shock G-Steel, GST-S310-1A9DR đã được giảm tổng kích cỡ vỏ xuống khoảng 90% so với các mẫu G-Steel truyền thống. Việc giảm kích cỡ mô-đun không ảnh hưởng đến lớp cấu trúc bảo vệ hay các tính năng chống va đập, chống shock và chống rung vốn có. Sự gọn nhẹ, vừa vặn với cổ tay đã khiến cho mẫu đồng hồ G-Steel này luôn được săn đón.

Đều bắt đầu từ màu đen chủ đạo của G-Shock nhưng được tạo điểm nhấn bằng màu vàng kim (hoặc vàng hồng), cả 2 mẫu đồng hồ G-Shock của Casio đều có sức cuốn hút khó cưỡng đối với nam giới.

Kết hợp thiết kế năng động với công nghệ tiên tiến hàng đầu, Casio cho ra đời mẫu đồng hồ Edifice ghi thời gian và được trang bị công cụ liên kết với smart phone. Sau khi tham khảo ý kiến của các thành viên trong đội đua xe chuyên nghiệp mà Edifice, EQB-800B1A được bổ sung thêm chỉ báo thời gian đích ở vị trí 12 giờ để đếm ngược 10 giây cuối cùng trước khi hết thời gian đến đích đã chỉ định. Sản phẩm cũng có thể gửi giữ dữ liệu bấm giờ đo tới điện thoại thông minh, để hiển thị ở dạng đồ thị thời gian vòng chạy theo đơn vị 1/1000 giây.

Không có nhiều tính năng như G-Shock và Baby-G, các mẫu Sheen tập trung vào thiết kế nữ tính, sang trọng. Mặt đồng hồ có 3 kim và 3 mặt số, chức năng báo ngày, thứ và giờ. Đặc biệt, ngoài mặt kính khoáng chống trầy xước, hai mẫu đồng hồ Sheen sử dụng pha lê Swarovski làm vạch chia giờ và trang trí viền đồng hồ.

Nên đọc
Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo