Thị trường

10 loại trái cây giá "chát" nhất thế giới

(DNVN) - Lê hình Phật, dưa hấu vuông, táo Sekai Ichi, quýt Dekopon... là những loại trái cây đặc biệt xa xỉ nhất thế giới. Giá để sở hữu chúng khiến nhiều người giật mình khi ở mức hàng chục triệu đồng, thậm chí lên đến hàng nghìn đô la.

Trái cây là thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của hầu hết gia đình. Bên cạnh những trái cây quen thuộc, cũng có nhiều loại độc đáo từ kiểu dáng đến kích thước, màu sắc. Không chỉ mang ý nghĩa như một món ăn, chúng còn là một phần thể hiện cho niềm tin sức khỏe, phong thủy hoặc mong muốn được sở hữu sản vật đẹp - độc - lạ trong thị trường cây, hoa cảnh đa dạng hiện nay.

Dưa hấu vuông có giá 16-17 triệu đồng/quả.

Có những trái cây tự nhiên, cũng có những loại được trồng với công nghệ đặc biệt. Song điểm chung của chúng là chất lượng vượt trội và số lượng cực kỳ "nhỏ giọt". Bên cạnh đó, khâu bảo quản và chăm sóc cũng được thực hiện với kỹ thuật nghiêm ngăt. Điều này lý giải vì sao giá để mua được chúng lại đắt đỏ đến như vậy.

Một số loại được mệnh danh là "vua của các loại trái cây" có thể kể đến như lê hình Phật, dưa hấu vuông, táo Sekai Ichi, quýt Dekopon... chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản, Anh... với giá hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

- Clip: Mục thị 10 loại trái cây giá "chát" nhất thế giới. Nguồn: Top 5 kỳ thú.

Nên đọc


Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo