DNVN - Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Quyên Thanh, báo chí trong và ngoài tỉnh đã theo sát từng bước phát triển, đổi mới của tỉnh, tập trung phản ánh kết quả thực hiện nghị quyết, các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh, từ đó, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh trong năm 2023.
DNVN - Với phương châm hoạt động “Chủ động - linh hoạt - sáng tạo - hiệu quả”, thời gian qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ đã làm tốt công tác đối ngoại nhân dân; công tác hòa bình, đoàn kết, hữu nghị cũng như xúc tiến vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) vì sự phát triển bền vững của địa phương.
Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh bước đầu nới rộng “chiếc áo” để TP Hồ Chí Minh phát triển, tuy nhiên muốn thu hút được những nhà đầu tư chất lượng vấn đề cấp thiết là phải tạo ra môi trường đầu tư an toàn, hiệu quả.
DNVN - Phát biểu khai mạc phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khóa XV, sáng ngày 6/11, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh cần làm rõ thực trạng tình hình, kết quả nổi bật đã làm được, chưa làm được liên quan đến những vấn đề đã được giám sát, chất vấn tại Quốc hội.
DNVN - Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV được tiến hành theo hình thức họp tập trung tại Nhà Quốc hội, chính thức khai mạc vào sáng 23/10. Đây là kỳ họp cuối năm, đồng thời là kỳ họp giữa nhiệm kỳ, Quốc hội sẽ thực hiện khối lượng công việc rất lớn, nhiều nội dung quan trọng, yêu cầu cao về chất lượng.
DNVN - Hơn 5.200 ngọn nến đã được hơn 1.000 đoàn viên thanh niên quân đội, đoàn viên thanh niên TP Cần Thơ thắp lên tại buổi Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thể hiện sự tôn vinh, tri ân của thế hệ trẻ đối với những người đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc, tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Cần Thơ.
DNVN - Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, TP Cần Thơ là đô thị trung tâm, là hạt nhân của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây cũng là vùng đang được tập trung đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội và các điều kiện cần thiết để sớm trở thành một trong những vùng động lực tăng trưởng mới của cả nước
DNVN - Phát biểu tại Hội thảo khoa học quốc gia “Báo chí, dư luận xã hội và cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam hiện nay”, ngày 22/6, ông Lê Quốc Minh - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam khẳng định, phòng, chống tham nhũng có bước đột phá nhờ sự đóng góp rất quan trọng của báo chí và các nhà báo.