Pháp luật

12 tiếng thuyết phục kẻ nhốt “tình địch” và con ruột trong nhà

(DNVN) - Sau khi chửi bới, đập phá đồ đạc vì ghen tuông, Lập đã nhốt “tình địch” và con trai ruột của mình trong nhà, rồi dùng bình gas đe dọa phóng hỏa...

Căn nhà nơi Lập khống chế dọa cho nổ bình gas. Ảnh Thanh niên.

Sáng 19.9, Công an P. Hưng Phú, Q. Cái Răng,TP. Cần Thơ tiếp tục lấy lời khai nhằm củng cố hồ sơ để có biện pháp xử lý đối với Nguyễn Thành Lập (35 tuổi, ngụ TX. Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó lúc 22 giờ 15 ngày 18.9, sau khi đi nhậu về, Lập tìm đến nhà vợ cũ là chị N.T.T.L (35 tuổi, đã ly dị 9 năm, ngụ tại KCD Hưng Phú, Quận Cái Răng,TP.Cần Thơ) để thăm con trai (14 tuổi, là con chung của của Lập và chị L.). Báo Thanh niên đưa tin.

Khi đến nơi, Lập thấy anh V.C.T (46 tuổi, chồng sau của chị L), cùng con trai chung của Lập với chị L đang ở trong nhà nên cay cú và lớn tiếng chửi bới, đập phá đồ đạc. Lập khóa trái cửa, nhốt anh T và con trai của Lập trong nhà, dùng bình gas đe đọa phóng hỏa. Báo Dân Việt đưa tin,
Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Cái Răng đã nhanh chóng có mặt... Lực lượng công an đứng bên ngoài đã nhiều lần khuyên can, nhưng Lập vẫn không mở cửa.

Việc thương lượng kéo dài đến gần 12 giờ. Khi gia đình chị L. và Công an phường viết giấy cam kết đưa vào bên trong cho cho Lập xem, Lập mới chịu mở cửa để lực lượng Công an giải thoát 2 con tin.

Sau đó Lập cũng đồng ý về Công an phường để làm việc và lấy lời khai ban đầu.

 

Công an quận Cái Răng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo