Xã hội

15.000 bài dự thi tìm hiểu Mặt trận dân tộc thống nhất

Ban tổ chức đã chọn để trao 1 giải nhất , 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích

Sáng nay (5/1), UBMTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi "Tìm hiểu Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam – 82 năm, một chặng đường vẻ vang”. 

Đây là lần đầu tiên UBMTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức Hội thi "Tìm hiểu Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam – 82 năm, một chặng đường vẻ vang”. UBMTTQ Thành phố mong muốn hội thi sẽ tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân thành phố về truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam), qua đó nâng cao lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng, góp phần vận động các tầng lớp nhân dân thành phố đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của Thành phố. 

Chỉ sau 2 tuần phát động (từ ngày 25/10 – 10/11/2012), Ban tổ chức đã nhận được gần 15 ngàn bài dự thi của các cá nhân, tập thể. Qua các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn những bài xuất sắc nhất để trao 1 giải nhất , 2 giải nhì, 2 giải  ba và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 5 giải phong trào cho các đơn vị có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất.

Ông Trần Tấn Ngời, Phó Chủ tịch UBMMTQ Việt Nam TPHCM, Trưởng Ban tổ chức hội thi cho rằng, cuộc thi này bước đầu tạo tiền đề thuận lợi để tiếp theo Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi phong phú hơn, chặt chẽ, rộng rãi hơn. Mặt trận thành phố cũng sẽ tạo điều kiện để cuộc thi lần tới tất cả người dân thành phố có điều kiện tham gia, tìm hiểu về công tác mặt trận, để nâng công tác này lên diện rộng hơn./.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo VOV)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo