Thị trường

15 Doanh nghiệp Việt sẽ sang Nhật giao thương về công nghiệp hỗ trợ

(DNVN) - Thông tin từ Bộ Công thương, Bộ này đang tổ chức mời doanh nghiệp tham gia Chương trình giao thương trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ tại Nhật Bản.

Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại quốc gia được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 4455/QĐ-BCT ngày 08 tháng 5 năm 2014, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Vụ Thị trường Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức Chương trình  giao thương Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ tại Nhật Bản.
Theo đó, từ ngày 4 – 11/10/2015, sẽ có 15 doanh nghiệp Việt Nam sang Nhật Bản để tìm cơ hội giao thương và đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ.
Được biết, mục đích của chương trình này là nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu hàng Việt Nam; Học hỏi kinh nghiệm từ mô hình thành công của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Nhật Bản; Khảo sát thị trường, hội thảo, giao thương trực tiếp các doanh nghiệp Nhật Bản, ký kết các hợp đồng hợp tác, kinh doanh.
Bộ Công thương cũng cho biết, tiêu chí lựa chọn đơn vị tham gia là rất cao. Các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ có khả năng hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản, có kết quả kinh doanh tốt. Nhân sự tham gia đoàn có đủ khả năng nghiệp vụ tham gia hội thảo, giao thương với khách hàng Nhật Bản. 

HÒA HẬU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo