Xã hội

2 băng nhóm hỗn chiến nổ súng trong đêm, 3 người thương vong

(DNVN) - Do có mâu thuẫn từ trước nên 2 nhóm thanh niên đã dùng sung thanh toán nhau, khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo VOV, sáng 6/4, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang cử lực lượng phối hợp với Công an huyện Đại Lộc điều tra làm rõ vụ bắn nhau khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo đó, vào lúc 23 giờ tối 5/4 tại thôn Phiếm Ái 1 (xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng và hai nhóm thanh niên xông vào ẩu đả.

Cụ thể, do mâu thuẫn từ trước nên nhóm của Đinh Thanh Vinh (trú thôn Phiếm Ái 2, xã Đại Nghĩa) đã xảy ra hỗn chiến với nhóm của Hạ Ngọc Vi (trú khu phố 2, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Khi hai nhóm này đang hỗn chiến thì nhóm của Vinh nổ súng bắn chết Lê Tấn Tú (còn gọi là Tú Rồng, trú khu phố 5, thị trấn Ái Nghĩa), bắn Vi và Mai Hoàng Đạo (trú Đại Nghĩa) bị thương.

Sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường.

Phong tỏa hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng. Ảnh: Pháp luật TPHCM
Phong tỏa hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Đến 10h sáng 6/4, dù trời nắng gay gắt nhưng người dân địa phương vẫn tập trung rất đông tại hiện trường để theo dõi lực lượng công an điều tra vụ việc. Vụ án mạng kinh hoàng trên khiến người dân địa phương hết sức lo sợ và bàn tán xôn xao.

Tại hiện trường, một vũng máu vẫn còn in khá đậm trên nền mặt xi măng, bên cạnh đó là một đôi dép và một chiếc mã tấu dài cả sải tay người lớn. Cách đó vài chục mét, một chiếc mã tấu tương tự cũng được các đối tượng để lại. Có nhiều vật dụng như khúc gỗ, bàn ghế mà các đối tượng dùng để đánh nhau. Tại đây cũng có 2 chiếc xe máy tang vật, trong đó một chiếc mang BKS 43D1-144.14 và một chiếc mang BKS 92D1-210.22.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM cho biết, hiện chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân khiến hai băng nhóm thanh toán nhau, nhưng một nguồn tin ban đầu cho biết có thể do mâu thuẫn tranh giành địa điểm đặt máy bắn cá và súng bắn là súng hoa cải.

Hiện công an địa phương đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo