Pháp luật

2 bé gái mất tích ở Hà Nội: Nghi can khai sát hại để "trả thù dân làng"

Nghi can khai nhận nguyên nhân gây án với 2 bé gái là do lâu nay ấm ức người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc anh ta trục trặc chuyện tình yêu.

Chiều 21/11, Đại tá Nguyễn Đình Chiến – Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, đã hoàn tất hồ sơ vụ án hiếp dâm, chuyển đến Cơ quan điều tra CATP Hà Nội để xử lý đối tượng Đào Văn Hùng (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên theo quy định của pháp luật, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Hùng cũng được cho là nghi can ra tay sát hại cháu bé mất tích cách đây gần 6 tháng cháu Nguyễn Thị T. (SN 1997) và cháu Tạ Thị T. (SN 2006) cùng trú tại thôn Vĩnh Trung sau đó chôn xác trong vườn chuối.

Đối tượng Hùng và nơi chôn 2 cháu bé trong khu vườn. Ảnh CAND. 

Bước đầu, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên xác định, khoảng 11h ngày 19/11, với mục đích chặn đường, hãm hại các cô gái trẻ, Đào Văn Hùng mang theo dao đến trục đường liên thôn gần nhà. Khi đi, đối tượng mang theo xe máy, sau đó giấu xe rồi nấp vào chỗ đường vắng.

Cùng thời điểm này, chị H., nhân viên kế toán một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Phú Xuyên đi ngang qua, đã bị Hùng lao ra, khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

Trong quá trình Hùng thực hiện hành vi phạm tội, một số người dân xã Khai Thái phát hiện đã hô hoán và đuổi theo Đào Văn Hùng. Vào thời điểm đó, đối tượng trên người không có một manh áo đã nhảy lên xe máy, vung dao đe dọa những người đuổi bắt.

Sau nhiều giờ phục kích, đến khoảng 4h sáng 20/11, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa được Hùng về trụ sở công an. Tại đây, Hùng thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận đã ra tay sát hại 2 bé gái Nguyễn Thị T và cháu Tạ Thị T vào đầu tháng 5/2016 rồi chôn xác trong vườn chuối, báo VOV đưa tin.

Hùng khai nhận, nguyên nhân ra tay sát hại hai cháu bé là do lâu nay ấm ức, cho rằng chính người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc anh ta bị trục trặc chuyện tình yêu.

 

Việc Hùng được cho là kẻ ra tay sát hại hai cháu bé cùng thôn đã khiến không ít người dân địa phương ngỡ ngàng bởi gã là người có bằng đại học và vừa trở về địa phương, bản thân người này vốn ít nói, ít giao tiếp xung quanh và chưa từng có tiền án tiền sự. 

Trong khi đó, gia đình 2 cháu bé khẳng định giữa hung thủ và hai gia đình xưa này không hề có mâu thuẫn gì. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo