Quốc tế

2 chỉ huy cấp cao khủng bố bỏ mạng ở Idlib - Syria

(DNVN)-Hai chỉ huy khét tiếng của nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra đã bị sát hại bởi những kẻ tấn công chưa rõ danh tính ở tỉnh Idlib, Syria.

Các trang web liên kết với các nhóm khủng bố hôm 08/9 tiết lộ rằng, Abu Nasiba al-Tunisi, chỉ huy các đơn vị biên giới và người đứng đầu căn cứ Harm đã bị sát hại bởi những kẻ tấn công chưa rõ danh tính trên đường Harm-Salqin ở Bắc Idlib, Syria. 

Trang web này cáo buộc nhóm khủng bố Nouralddeen al-Zinki tổ chức cuộc tấn công.

2 chỉ huy cấp cao khủng bố bỏ mạng ở Idlib - Syria

Truyền thông Ả Rập hôm 07/9 cho hay, làn sóng căng thẳng và nổi dậy của dân thường đã diễn ra tại thị trấn Khan Sheikhoun ở tỉnh Idlib sau khi khủng bố chặt đứt đầu một giáo viên ủng hộ chính phủ Syria. 

Trang web al-Hadath thông báo rằng, Mặt trận Al-Nusra tại Khan Sheikhoun đã chặt đầu một giáo viên và anh trai cô giáo này  - người đã treo lá cờ chính thức của Syria ở khu vực Lamis al-Nasr.

Trang này cho biết thêm, người dân khu vực rất tức giận với kẻ thù và căng thẳng gay gắt đã bao trùm khu vực. Các hệ thống truyền thông của những người phản đối cũng đã kêu gọi tổ chức các cuộc biểu tình hàng loạt trước căn cứ al-Nusra tại tòa nhà dịch vụ kỹ thuật.

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo