Pháp luật

2 đứa trẻ bơ vơ sau đêm kinh hoàng bố sát hại người tình của mẹ

Bố đi tù, mẹ biệt tích sau đêm kinh hoàng 2 anh em chứng kiến cảnh bố sát hại người tình của mẹ ngay tại nhà...

Ngày 20/6, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Hà Xuân Hoa (SN 1975, ở Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử về tội giết người.

Hà Xuân Hoa (SN 1975, ở Ba Vì, Hà Nội) tại phiên tòa xét xử tội giết người. Ảnh: VOV

Sau đêm định mệnh phải chứng kiến cảnh bố sát hại người tình của mẹ, hai con nhỏ của Hoa trở thành những đứa trẻ bơ vơ khi bố bị bắt, còn mẹ bỏ nhà đi biệt tăm.

Ông bà nội của hai đứa trẻ đều đã mất cả, không nơi nương tựa, hai đứa nhỏ trong căn nhà trống hoác, thiếu vắng tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ, phải tự chăm sóc nhau.

Được nhà trường cảm thông, miễn tiền học phí nên hai đứa nhỏ không bị thất học. Nhưng mỗi ngày trôi qua, chúng đều phải sống dựa vào tình thương, chu cấp của hàng xóm và họ hàng.

Ngày bố hầu tòa tội giết người, hai anh em đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ lên 8 cũng đến dự. Hai đứa trẻ gầy gò buồn thiu, đứng từ xa ngóng về phía người cha bị dẫn giải về trại tạm giam sau khi nhận mức án 7 năm tù giam, báo Vietnamnet đưa tin.

Vụ việc bắt đầu từ khi Hoa phải sang Trung Quốc làm thuê. Trưa 19/10/2016, Hoa về Việt Nam thăm nhà. Trên đường về, Hoa rẽ vào chợ mua con dao quắm về làm vườn.

 

Đến bến xe Mỹ Đình, Hoa gọi điện cho vợ là N.T.L (SN 1984) ra đón nhưng không thấy nghe máy. Về tới nhà, thấy cổng khóa, nghe tiếng tivi vẫn bật, Hoa gọi cửa nhưng không nghe tiếng trả lời nên trèo qua cổng vào nhà.

Cửa chính nhà bị khóa, anh ta lấy con dao quắm mới mua mở chốt cửa đi vào nhà. Trong nhà lúc này, hai đứa con của anh ta, đứa thì xem tivi, đứa thì đang chơi điện tử.

Đi vào buồng ngủ, gạt tấm ri đô, Hoa bàng hoàng khi thấy người đàn ông lạ mặt đang cởi trần, nằm ôm vợ mình trên giường.

Lửa giận bốc lên, Hoa dùng dao chém người đàn ông lạ mặt. Bị phát hiện, anh này giật mình ngồi dậy nhưng không thể né được những nhát chém của Hoa. Nạn nhân đã ngã gục ngay sau đó và thiệt mạng.

Về phần chị L., thấy tình nhân bị truy sát, chị ta bỏ chạy khỏi nhà rồi đến Công an xã trình báo. Cơ quan tố tụng làm rõ, thanh niên bị truy sát là Đ.T.T (SN 1970), làm nghề thợ xây, báo VOV đưa tin.

 

Sau khi xảy ra sự việc, Hoa đến cơ quan công an đầu thú.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo