Xã hội

2 thành viên đoàn "Phượt Bão Đêm" gặp nạn tử vong

Hai thành viên trong đoàn phượt với 100 xe máy và 160 người do bận việc cá nhân nên về Hà Nội trước đã gặp nạn trên đường, tử vong.

Khoảng 4h sáng ngày 8/1, hai phượt thủ đi trên xe máy Exiter đã va chạm với một ôtô tải trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến nam thanh niên cầm lái tử vong tại chỗ, cô gái ngồi sau xe tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến chàng trai tên T. tử vong tại chỗ. Ảnh: Facebook

Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân tử vong và Ngô Tuấn T. (29 tuổi) và Cẩm Thu Tr. (20 tuổi) cùng trú tại Hà Nội. Hai thành viên này tham gia nhóm “Phượt Bão Đêm” với hành trình từ Hà Nội đi Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào ngày 7.1, báo Thanh niên đưa tin.

Đến rạng sáng 8/1, thành viên đoàn là Ngô Tuấn T. do có việc cá nhân nên đã đi xe máy chở theo thành viên nữ Cẩm Thu Tr. để về Hà Nội trước.

Khi về đến đường Phạm Văn Đồng (đoạn gần Bến xe Nam Thăng Long), hai phượt thủ đã va chạm với xe tải khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Nữ phượt thủ ngồi phía sau là Cẩm Thu Tr. được đưa vào viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào 23h cùng ngày.

Tr.- cô gái tử vong trong vụ tai nạn và người yêu của mình. Ảnh: FBNV

Liên quan đến sự việc trên, sáng 9/1, trao đổi với PV Tri thức trẻ, anh Bảo N. (26 tuổi), một thành viên trong đoàn phượt bão đêm cho biết: "Anh T. là thành viên cứng trong nhóm, dù bận công việc nhưng anh vẫn nhiệt tình lên Tam Đảo tham gia cùng mọi người. Hôm đó chúng tôi cũng lo đầy đủ chỗ ăn, ngủ nghỉ cho tất cả thành viên trong đoàn nên anh T. cùng bạn Tr. phải về trước do sáng hôm sau anh ấy phải đi làm sớm", anh N. kể. 

Điều khiến nhiều người bức xúc là cái chết của nạn nhân một phần là do nam thanh niên đã uống rượu trước khi lái xe: "Hôm đó anh T. có uống rượu, rất có thể khi về đến Hà Nội anh buồn ngủ hoặc bị xe ôtô lấn làn đâm phải". Anh Bảo N. - một thành viên trong đoàn phượt đã xác định thông tin trên, gây ra luồng tranh cãi lớn. 

 

Nhiều người cho rằng, rất thương xót cho 2 bạn nhưng thật sự việc uống rượu rồi lái xe là không chấp nhận được. Thêm nữa đoàn phượt quá đông không thể quản lý hết số lượng thành viên.

Hiện tại, hai bạn trẻ đã được đưa về nhà để gia đình làm tang lễ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Tri thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo