Pháp luật

20 tên giang hồ dùng bom xăng "khủng bố" tiệm sửa xe máy ở Đồng Nai

(DNVN) - 20 tên giang hồ mang theo hung khí, bom xăng tấn công những người trong một tiệm sửa xe máy ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Hậu quả khiến cho tiệm này cháy to.

Tiền Phong đưa tin, ngày 1/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tiến hành truy xét, điều tra vụ hàng chục thanh niên ngang nhiên hành hung người, “khủng bố” bằng bom xăng vào một nhà người dân ở KP2, phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa.

Vào khoảng 21h30, ngày 28/2, khoảng 20 thanh niên đi trên nhiều xe máy ập vào căn nhà, là tiệm sơn xe của gia đình anh Huỳnh Thanh Thuận (ngụ tại số nhà 149, KP2, phường Trung Dũng). Nhóm người này mang theo mã tấu, tuýp sắt xông vào đuổi chém những người trong nhà anh Thuận. Một số người trong nhóm côn đồ ném 4 quả bom xăng gây cháy trong nhà.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.

Trong khi đó, Zing cho hay, anh Thuận và những người sống cạnh nhà anh thấy nhóm côn đồ hung hãn nên bỏ chạy thoát thân. Lúc này, một người làm việc cho anh Thuận không chạy kịp nên bị chém vào tay, gây thương tích.

Khi anh Thuận và những người khác bỏ chạy, nhóm thanh niên dùng hung khí đập phá đồ dùng, tài sản trong tiệm sơn.

Nhóm người trên rời đi, chủ tiệm sơn và người dân vào nhà dập lửa nên tránh được thiệt hại. Theo anh Thuận, anh và những người trong gia đình không xảy ra mâu thuẫn với ai. Vụ việc xảy ra có thể do nhân viên của tiệm sơn mâu thuẫn với người lạ.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo