Pháp luật

20 thanh niên hỗn chiến bằng đao kiếm do mâu thuẫn

Do có mâu thuẫn với nhóm của Vũ Bá Huân nên nhóm của Giang, Khánh, Nghĩa, Nguyên, Hùng và một số thanh niên khác ở tỉnh Lạng Sơn vác đao, kiếm tìm nhóm Huân để hỗn chiến, hậu quả khiến 2 người bị thương tích.

Ngày 23/5, Công an thành phố Lạng Sơn cho biết đã điều tra làm rõ và tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can 5 đối tượng về hành vi sử dụng dao kiếm cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào hồi 20h30’ ngày 15/5/2018, tại thôn Khòn Pịt, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên. Khoảng 20 đối tượng mang theo nhiều hung khí như dao, kiếm, gậy đuổi đánh nhau. Hậu quả làm Trần Đức Vinh - sinh năm 2001, Nông Văn Tú - sinh năm 2000 bị thương tích.

5 đối tượng bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích cùng tang vật.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố đã khẩn trương tiến hành các biện pháp, thu thập thông tin từ quần chúng nhân dân, rà soát các đối tượng có liên quan. Qua điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ các đối tượng sử dụng dao, kiếm gây thương tích cho Vinh và Tú, gồm: Hoàng Hà Giang - sinh năm 2000, trú tại thôn Khòn Pịt, xã Hoàng Đồng; Hoàng Quốc Khánh - sinh năm 2001, trú tại phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn; Hà Văn Nghĩa - sinh năm 2000, trú tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc; Lăng Văn Nguyên - sinh năm1999, trú tại xã Đồng Giáp, huyện Văn Quan và Đàm Văn Hùng - sinh năm 2000, trú tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc.

Các đối tượng khai: Ngày 15/5, nhận được tin nhắn của một người bạn về việc có mâu thuẫn với nhóm của Vũ Bá Huân - sinh năm 1997, trú tại phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh nên các đối tượng trên đã cùng một số đối tượng khác chuẩn bị hung khí để gặp Huân giải quyết. Khi gặp nhau, sau khi cãi cọ, 2 nhóm đã xô xát dẫn đến gây thương tích.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo