Pháp luật

20 thanh niên hỗn chiến trong quán cà phê ở Sài Gòn

Đang uống cà phê 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau, bàn ghế bay loạn xạ...

Vào 12h trưa 14/3, nhóm thanh niên khoảng 20 người đến uống cà phê tại quán Y26, nằm trên đường Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM). Sau một hồi nói chuyện, nhóm này bất ngờ to tiếng, đập bàn chửi thề rồi lao vào ẩu đả. Một số người dùng bàn ghế, ly, chén ném, số khác lao ra ô tô lấy hung khí...

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Theo một số khách uống nước tại quán, 2 nhóm thanh niên khoảng 20 người, mình xăm trổ đang ngồi trong quán Y26 trên đường Hiệp Bình (phường Hiệp Bình, quận Thủ Đức). Tại đây, giữa 2 băng nhóm xảy ra mâu thuẫn nên lao vào hỗn chiến.

Sau đó, 2 nhóm truy đuổi nhau tháo chạy khỏi quán cà phê. Những người bị thương được 2 nhóm tự đưa đi khỏi hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ việc, trời nắng nóng nên trong quán có nhiều khách ngồi uống nước giải khát bị một phen hoảng loạn. Sau đó, có 2 khách báo là bị mất điện thoại khi vụ hỗn chiến kết thúc.

Nhận được tin báo lực lượng công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera để phục vụ điều tra và truy bắt nhóm thanh niên nói trên.

Nên đọc
Theo Báo Giao thông
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo