Xã hội

200 "quái xế" tổ chức đua xe, 11 tay đua ngã trên đường

(DNVN) - Vào rạng sáng 24/1 gần 200 "quái xế" đua xe trái phép trên đường Võ Văn Kiệt, TP. HCM đã bị phát hiện và chặn bắt. 11 tay đua hoảng loạn đâm nhau ngã trên đường.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, khoảng 2h sáng 24/1, gần 200 xe máy tổ chức đua xe trên đường Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP. HCM. Lực lượng tham gia là các thanh niên nam, nữ trên địa bàn TP. HCM

Nhiều xe máy đổ rạp trên đường, các "quái xế" bị thương phải nhập viện. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Khi đến đoạn gần ngã tư Võ Văn Kiệt - Hồ Học Lãm (quận Bình Tân) đoàn đua xe trái phép bị CSGT và các lực lượng chức năng phát hiện chặn bắt. Các tay đua bỏ chạy và một nhóm gồm 11 xe máy đâm nhau, té ngã trên đường.

Một người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết: “Khoảng 2 giờ sáng thì nghe những tiếng gầm rú dữ dội, thức giấc thì biết là nhóm thanh niên tổ chức đua xe. Một lát sau thì nghe thêm tiếng đùng rất lớn, chạy xa thì thấy người và xe nằm lẫn lộn với nhau như thế này rồi”.

Tại hiện trường, nhiều người bị thương được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu. Xe máy nằm la liệt, mảnh vỡ tung tóe khắp mặt đường, dầu nhớt chảy lênh láng. Báo Vnexpress thông tin.

“Hầu như tuần nào tụi nó cũng tụ tập trên đường này đua xe, nẹt pô inh ỏi. Già rồi, nghe tiếng động mạnh là thức giấc”, cụ ông hơn 70 tuổi sống tại khu vực, nói. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và xử lý vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo