Xã hội

205 tỷ đồng góp phần thắp sáng vùng biển đảo Cô Tô

Chương trình ủng hộ kinh phí đưa điện lưới ra huyện đảo Cô Tô (đợt 1) tại Quảng Ninh với chủ đề “Chung tay thắp sáng vùng biển đảo Cô Tô” đã thành công tốt đẹp.

(congthuong) Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc nhấn mạnh: Dự án đầu tư điện lưới ra đảo Cô Tô có ý nghĩa chính trị, kinh tế quan trọng của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và vùng biển đảo đông bắc Tổ quốc nói chung. Với tổng mức đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng, dự án đang được thực hiện theo phương châm “Nhà nước và nhân dân” cùng làm.

Bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao, dự án đã huy động được 630 tỷ đồng, còn thiếu khoảng 500 tỷ đồng. Trong điều kiện ngân sách khó khăn như hiện nay, rất cần những tấm lòng hảo tâm, sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân từ mọi miền đất nước và bạn bè trên thế giới tiếp tục ủng hộ cho dự án.

Ngay tại buổi lễ phát động, đã có trên 200 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và các địa phương trong và ngoài tỉnh ủng hộ dự án với số tiền 205 tỷ đồng. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND, MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã trao “Bằng ghi nhận tấm lòng vàng” cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã tích cực đóng góp xây dựng cho dự án trong thời gian qua.

 

 

Thanh Hà Thúy

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo