Xã hội

20h tối nay (23/12), Gala chung kết "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015"

(DNVN) - Vào 20h tối nay (23/12), gala chung kết Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015 sẽ chính thức được diễn ra tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVTV.

Đây là thông tin được ông Trịnh Công Thanh - Chủ tịch Hội thanh niên khuyết tật Hà Nội (HYDA), Trưởng ban tổ chức Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015 chia sẻ với PV Doanh Nghiệp Việt Nam sáng nay (23/12).

10 gương mặt xuất sắc lọt vào Gala chung kết Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015.

Cũng theo ông Trịnh Công Thanh, do chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVTV, ban tổ chức sẽ chính thức bắt đầu buổi gala vào lúc 20h ngày 23/12 nhưng để thuận tiện cho việc ghi hình cũng như để ổn định cho chương trình sớm bắt đầu nên ban tổ chức đã thông báo trên giấy mời là 19h30.

Tiết lộ thêm với PV, ông Thanh cho biết, cho đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho chương trình đã cơ bản hoàn tất. "Tất cả mọi khâu của chương trình đã cơ bản được chúng tôi chuẩn bị xong, từ khâu khách mời, giám khảo và việc thực hiện gửi vé mời đến các khán giả cũng đã được chúng tôi hoàn thành", ông Thanh nói.

"Chiều nay, chúng tôi sẽ tổng duyệt lần cuối cùng trước khi chương trình chính thức bắt đầu. Ekip tổ chức chương trình đã sẵn sàng và chỉ còn chờ đến thời gian diễn ra", ông Thanh nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm về mục đích của Chương trình Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015", ông Thanh cho biết, lần thứ 2 được tổ chức, Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015" nhằm tiếp tục truyền gửi thông điệp về vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào môt “cơ thể hoàn thiện”, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người; khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói lên tiếng nói của chính mình.

"Trải qua vòng xét chọn từ 112 ứng viên từ 40 tỉnh thành, Ban tổ chức và Ban giám khảo vòng Bán kết đã chọn ra 10 vầng trăng khuyết ưu tú nhất, những phụ nữ giàu nghị lực, thông minh và tài năng nhất. Với những câu chuyện, hành động, nỗ lực và sự cống hiến cho cộng đồng của chính mình, họ xứng đáng là những đại diện cho phụ nữ khuyết tật trong một liên hoan mang tên Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết", ông Thanh thông tin.

 

Các thí sinh được tôn vinh trong đêm Gala bao gồm: Hoàng Thị Thi (Hà Nội); Nguyễn Phương Linh (Hà Nội); Phạm Thị Mỹ Châu (Nghệ An); Trương Thị Thương (Quảng Nam); Huỳnh Kim Hoàng (Long An); Thạch Phương Lynh (Sóc Trăng); Nguyễn Thị Minh Tâm (Đồng Tháp); Trương Thị Hoài Hạnh (Thừa Thiên Huế); Nguyễn Thị Thanh Hoa (TP. HCM); Tạ Thị Duyên (Đắk Lắk). Tối nay, 1 trong 10 thí sinh này sẽ là chủ nhân của danh hiệu "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015".

Ông Thanh cũng cho biết, trước thời điểm diễn ra đêm gala chung kết, trong khuôn khổ Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015, các hoạt động khác đã được diễn ra như: Triển lãm ảnh và ra mắt bộ sách về 10 tấm gương khuyết tật ( diễn ra từ ngày 20/12); chương trình âm nhạc Nối kết Trái tim - Giao lưu với sinh viên và thanh niên tại Hà Nội và giao lưu với sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội (diễn ra vào tối 21/12).

Nên đọc
Hoàng Thiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo