Thị trường

24 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự triển lãm Propak 2015

Từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4, triển lãm Propak lần thứ 10 sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành công của các cuộc triển lãm trước đây tạo động lực lớn cho các nhà sản xuất Ý giới thiệu những công nghệ đóng gói mới, giúp cho doanh nghiệp Việt Nam có thể trải nghiệm và mua mới những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất; đồng thời tìm kiếm và tăng cường những cơ hội kinh doanh mới với doanh nghiệp Việt Nam.
Propak là một cuộc triển lãm thương mại lần thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức tăng trưởng dự kiến 25% về quy mô. Triển lãm Quốc tế Propak 2015 thu hút 8 nhóm gian hàng quốc tế và 230 đơn vị triển lãm đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, được coi là có nhiều đại diện quốc tế mạnh nhất từ trước tới nay.
 
Bên cạnh ba ngày diễn ra triển lãm và trưng bày các sẽ có một loạt các hội thảo chuyên ngành. Chủ đề của các cuộc thảo luận sẽ bao gồm Bao bì Xanh – Hoạt động sản xuất theo xu hướng thân thiện với môi trường tại Việt Nam 2015, Công Nghệ Chế Biến Hướng Đến Dinh Dưỡng và An Toàn Thực Phẩm, cũng như Tiêu chuẩn hóa quốc tế giúp Cập nhật và Cải tiến Hệ thống quản lý an toàn Thực phẩm: ISO 22.000:2005.
 
Trong dịp này, 11 nhà sản xuất Ý ngành nhựa và đóng gói cũng sẽ tham gia cuộc triển lãm. Họ sẽ được hỗ trợ bởi Thương vụ Ý, Bộ Phận Xúc Tiến Thương Mại trực thuộc Đại sứ quán Ý tại Việt Nam và Hiệp hội các nhà sản xuất Ý là UCIMA. Các công ty Ý tham gia sự kiện lần này bao gồm những nhà thiết kế và sản xuất uy tín lâu năm trong lĩnh vực máy móc, thiết bị cho ngành đóng gói, từ sản xuất các loại bao bì theo công nghệ đùn, định hình bằng nhiệt, bao bì màng đa lớp, dây chuyền thanh trùng, đong và đóng chai, rửa chai, dán nhãn đến xếp và bốc dỡ hàng hóa. 
 
Thương vụ Ý và UCIMA luôn nỗ lực để giới thiệu những tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất tại đất nước mình đến với Việt Nam. Thiết kế của Ý mang tầm quốc tế và Việt Nam cần phải áp dụng công nghệ tiên tiến đó để đạt được mục tiêu đề ra trở thành nước công nghiệp vào năm 2020. Vì thế mối quan hệ hợp tác Ý - Việt trở nên hiệu quả và ngày càng tươi sáng hơn.  
 
Theo Vietrade, cơ quan xúc tiến thương mại Việt Nam, ngành sản xuất nhựa đang tăng trưởng nóng 20-25% một năm, là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam.  

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo