Xã hội

3 dầm cầu bị gãy ở cao tốc La Sơn-Túy Loan: Dàn cầu được nhập từ Trung Quốc

(DNVN) - Công trình đang thi công thì ba dầm cầu bị gãy, chủ đầu tư cho cho biết, dàn cầu là nhập toàn bộ ở Trung Quốc về.

 Sau khi vụ việc 3 dầm cầu bị gãy tại đoạn đường cao tốc La Sơn - Túy Loan qua xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng do Tổng công ty Xây dựng Công trình giao thông 8 là nhà thầu.


Trao đổi với PV Doang nghiệp Việt Nam về chất lượng công trình, ông Phạm Văn Quyên, Phó TGĐ Tổng công ty Xây dựng Công trình giao thông 8 cho biết: "Khoảng một tuần là khắc phục, nó chẳng vấn đề gì, do tai nạn thiên nhiên gây ra một phần, sự cố xảy ra không ảnh hưởng đến con người, nguyên nhân là do đất lún chân dàn. Dàn này (dàn cầu-PV) là nhập toàn bộ ở Trung Quốc về".

Ông Phạm Văn Quyên cho biết thêm: "Do điều kiện thiên nhiên nên bảo hiểm hỗ trợ một phần.. Nếu bình thường (thời tiết-PV) không sao, đằng này mưa gió nhiều quá, thiết bị mình không đủ điệu kiện mạnh mẽ để thắng thiên nhiên được thì phải chịu".

Dầm cầu bị gãy nhìn từ trên xuống.

Trước đó, Doanh nghiệp Việt Nam đã phản ánh đoạn đường cao tốc La Sơn- Túy Loan qua xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng do Tổng công ty Xây dựng Công trình giao thông 8 là nhà thầu đang thi công thì 3 dầm cầu bị gẫy.

Đây là đoạn thi công cuối cùng của cây cầu dài hàng trăm mét từ khu vực đường tránh Hải Vân đi qua địa phận xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang TP. Đà Nẵng

Đây là một trong tuyến thi công của dự án đường cao tốc La Sơn - Túy Loan bắt đầu tại phía nam cầu Tuần (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế), kết thúc tại Túy Loan (TP. Đà Nẵng) dài khoảng 80km với tổng mức đầu tư 15.000 tỷ đồng.

Quang Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo