Thị trường

3 dòng Smart TV 4K giá dưới 20 triệu đồng đáng mua dịp Tết

Dưới đây là ba dòng Smart TV 4K đời mới, nhiều tính năng, trong tầm tiền dưới 20 triệu đồng để người dùng lựa chọn dịp Tết.

Dòng Smart TV LG UJ632T

Chọn TV 4K giá rẻ dưới 20 triệu xem phim Tết

Đây là dòng TV 4K có giá hấp dẫn trên thị trường hiện nay, với mức từ 11,2 triệu, 15 triệu và 18,7triệu đồng cho các model có kích thước tương ứng 43, 49 và 55 inch.

Thu hút người dùng bởi mức giá mềm, dòng TV 4K LG UJ632 còn nổi bật trong tầm giá bởi công nghệ hình ảnh và âm thanh. Với màn hình IPS 4K được LG phát triển độc quyền, đi kèm với công nghệ hình ảnh Active HDR giúp tối ưu hóa các nội dung 4K, UJ632T có khả năng tái tạo hình ảnh rõ ràng, chi tiết. Cộng thêm ưu điểm góc nhìn rộng và hiển thị màu sắc, các gia đình có thể tụ tập đông người cùng giải trí trên chiếc TV thông minh này. Âm thanh Virtual Surround cho phép TV có thể giả lập âm thanh vòm với các hiệu ứng sinh động, giúp người nghe như đang sống trong từng bộ phim, bài hát.

Chọn TV 4K giá rẻ dưới 20 triệu xem phim Tết - 1

Hệ điều hành webOS 3.5 thân thiện và giao diện khoa học, đi kèm điều khiển có chức năng tìm kiếm giọng nói tiếng Việt, mọi thành viên trong gia đình có thể tương tác với TV, kết nối với kho giải trí phong phú trên Internet.

Dòng Smart TV LG UJ652T

Chọn TV 4K giá rẻ dưới 20 triệu xem phim Tết - 2

Dòng Smart TV LG UJ652T được bán với giá 12 triệu đồng cho phiên bản 43 inch và 15,9 triệu đồng cho mẫu 49 inch.

LG UJ652T có lớp vỏ và chân đế bằng kim loại, màn hình IPS 4K đặc trưng. Ngoài việc sở hữu các công nghệ tương đồng với model trên, LG UJ652T còn được tích hợp công nghệ kiểm soát ánh sáng thông minh Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ).

Đáp ứng nhu cầu giải trí, hệ thống âm thanh vòm giả lập trên LG UJ652T được tinh chỉnh bởi chuyên gia Harman Karrdon. Khả năng kết nối Internet qua hệ điều hành webOS 3.5 cũng là một điểm cộng khi người dùng chọn lựa.

Dòng Smart TV LG UJ750T

Chọn TV 4K giá rẻ dưới 20 triệu xem phim Tết - 3

Dòng Smart TV LG UJ750T được bán với giá 12,99 triệu đồng cho phiên bản 43 inch và 20,1 triệu đồng cho phiên bản 49 inch

Có mức giá nhỉnh hơn hai mẫu Smart TV cùng kích thước ở trên, mẫu TV 4K đời mới của LG được người dùng chú ý bởi công nghệ Active HDR hỗ trợ định dạng Dolby Vision. Đây là một tính năng vốn chỉ có trên các TV OLED, nay được LG trang bị trên các mẫu TV LCD phổ thông để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. UJ750T hỗ trợ các định dạng HDR phổ biến, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét.

Ngoài giá bán hướng đến nhu cầu nâng cấp TV của người dùng Việt, LG còn tặng quà cho người mua TV, bao gồm loa thanh sounbar, nồi chiên không dầu, vali thời trang với tổng giá trị gần 18 triệu đồng.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo